+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Điều tra vụ phát hiện thi thể nữ giới dưới hầm biogas

    ĐS&PL Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc thi thể người phụ nữ được phát hiện dưới hầm biogas.

    Infonet đưa tin, vào đầu giờ chiều 30/1, người dân đã phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn được bỏ trong một chiếc sọt ở dưới hầm biogas cạnh mương nước, tại nhà dân ở làng Lâm Thành, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành.

    phat hien thi the nu gioi duoi ham biogas dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Infonet

    Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thành để điều tra vụ việc và sẽ thông tin sớm nhất khi có kết quả.

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, trong một vụ việc khác, vào ngày 3/1, thông tin từ UBND thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân một nữ sinh chết dưới sông Yên, đoạn qua địa bàn.

    Thi thể được một người đàn ông chèo thuyền đi đánh cá trên sông Yên (khu vực cầu Chuối, thị trấn Nông Cống) phát hiện và báo lên cơ quan chức năng.

    Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường và xác định người chết dưới sông là nữ sinh P.T.G., người được gia đình thông báo mất tích từ ngày 29/12/2021.

    Theo thông tin từ thông báo tìm kiếm của gia đình, sáng ngày 29/12, nữ sinh G. đạp xe đi ra khỏi nhà và nói với gia đình đi tập thể dục. Tuy nhiên, đến chiều muộn cùng ngày không thấy con gái về, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

    Theo người thân của nạn nhân, em G. hiện đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học ở Hà Nội. Trước khi xảy ra sự việc, gia đình thấy tâm trạng của G. có biểu hiện buồn rầu.

    Sau đó, vụ viêc đã được Công an Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-phat-hien-thi-the-nu-gioi-duoi-ham-biogas-a527328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan