+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Dỡ cốt pha dưới tầng hầm khách sạn, 2 công nhân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình xuống tầng hầm khách sạn để dỡ cốt pha, nhóm 3 công nhân không may gặp nạn khiến 2 người tử vong và 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

    Trong quá trình xuống tầng hầm khách sạn để dỡ cốt pha, nhóm 3 công nhân không may gặp nạn khiến 2 người tử vong và 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

    2 công nhân tử vong dưới hầm khách sạn. Ảnh minh họa

    Sáng 11/9, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Lương Tất Thắng, chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) xác nhận, tại tầng hầm một khách sạn đang xây dựng tại phường Trung Sơn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 2 công nhân tử vong, 1 người khác nguy kịch.

    Các nạn nhân tử vong gồm: Anh Nguyễn Văn Yên (SN 1986, trú tại xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (SN 1981, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

    Nạn nhân đang được cấp cứu tên Dũng (SN 1986, trú tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h45 ngày 10/9, tại một khách sạn đang xây dựng trên đường Hồ Xuân Hương (đoạn qua phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn).

    Lúc này, một số người đã phát hiện 3 người nằm bất động dưới tầng hầm của khách sạn này nên đã tìm cách đưa lên phía trên và chuyển ngay tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong, 1 người còn lại trong tình trạng nguy kịch đã được chuyên lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

    Trả lời trên báo Người Lao Động, ông Lê Văn Tuấn, Phó chủ tịch TP Sầm Sơn cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc nhóm 3 người trên xuống tầng hầm khách sạn để dỡ cốt pha.

    "Có thể những người này gặp nạn do bị ngạt khí, còn nguyên nhân chính thức thì lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ", ông Tuấn nói.

    Được biết, khách sạn nơi xảy ra sự việc được xây dựng 7 tầng và 1 tum, đã được sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cấp phép.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-do-cot-pha-duoi-tang-ham-khach-san-2-cong-nhan-tu-vong-a292277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan