+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Hàng chục cảnh sát khám xét nhà giang hồ cộm cán trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng trăm cảnh sát được huy động tới khám xét nhà của một giang hồ cộm cán tại Thanh Hóa.

    Nguồn tin của Người Lao Động, tối ngày 13/11, UBND phường Ba Đình (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Công an tỉnh này vừa thực hiện lệnh khám xét một ngôi nhà ở phố Lê Hoàn (phường Ba Đình).

    thanh hoa hang chuc canh sat kham xet nha giang ho com can trong dem dspl
    Lực lượng chức năng khám nhà B.Q.Đ.. Ảnh: Người Lao Động

    Được biết, đây là tài sản của B.Q.Đ. (ngụ phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa). Người này được biết đến là một đối tượng giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa, cầm đầu băng nhóm tội phạm chuyên hoạt động lô đề và bảo kê đấu thầu, can dự vào các hoạt động kinh tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

    Việc khám xét nhằm củng cố hồ sơ, chứng cứ một chuyên án mà Công an tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện có liên quan tới B.Q.Đ..

    Để đảm bảo cho việc khám xét, hàng trăm cảnh sát gồm lực lượng Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Cơ động đã được điều động tới hiện trường.

    Ngoài ra, hai đoạn đường trên phố Lê Hoàn dẫn vào khu vực nhà của giang hồ này đã được lực lượng công an ngăn chặn, không cho người qua lại.

    Công tác khám xét được thực hiện từ khoảng hơn 17h ngày 13/11 đến khoảng 19h10 cùng ngày. Sau khi hoàn thành, cảnh sát đã đưa ra xe ôtô nhiều thùng hàng được cho là tang vật liên quan tới vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-hang-chuc-canh-sat-kham-xet-nha-giang-ho-com-can-trong-dem-a557199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan