+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Hoàng hồn phát hiện thi thể nam giới không đầu trên bờ biển

    • DSPL
    ĐS&PL Đang đi trên bờ biển, người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể nam giới không đầu, đang phân hủy nặng, trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Đang đi trên bờ biển, người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể nam giới không đầu, đang phân hủy nặng, trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Thi thể người đàn ông không đầu trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: NLĐ

    Theo đó, trưa ngày 19/2, báo Người Lao Động dẫn tin từ Công an xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể 1 người đàn ông mất đầu (chưa rõ danh tính) trôi dạt vào bờ biển.

    Cụ thể, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, khi người dân thôn Tiên Trang (xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) ra bờ biển thì hốt hoảng phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy nặng, bị sóng biển đánh trôi vào bờ.

    Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Quảng Lợi đã nhanh chóng đến hiện trường nắm tình hình, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an huyện Quảng Xương đến hiện trường khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định thi thể người đàn ông đang phân hủy nặng, không có phần đầu, trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân trên người có mặc quần đen, áo màu tối, đi giày đen.

    Hiện, xã Quảng Lợi đã thông tin sự việc lên loa phát thanh tìm danh tính nạn nhân, đồng thời tiến hành làm rõ nguyên nhân.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-hoang-hon-phat-hien-thi-the-nam-gioi-khong-dau-tren-bo-bien-a263447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan