+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Khách sạn Bình Minh bị tố "phủi tay" khi khách mất đồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phản ánh sự việc tới lễ tân khách sạn Bình Minh, anh Tùng được biết ngoài trường hợp của mình thì 3 phòng khác cũng bị mất iPad Mini, đồng hồ và tiền...

    (ĐSPL) - Phản ánh sự việc tới lễ tân khách sạn Bình Minh, anh Tùng được biết ngoài trường hợp của mình thì 3 phòng khác cũng bị mất iPad Mini, đồng hồ và tiền... 

    Theo đơn trình bày của anh Đặng Thanh Tùng (trú Hà Nội) gửi Báo Đời sống & Pháp luật, ngày 30/4, anh cùng gia đình tới lưu trú tại khách sạn Bình Minh (số phòng 404, địa chỉ Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) để bắt đầu kỳ nghỉ lễ.

    Khách sạn Bình Minh.

    16h chiều 1/5, anh và vợ cùng 3 con gái khóa cửa phòng xuống tắm biển. Tuy nhiên, khi trở về phòng anh thấy cửa phòng bị mở. Kiểm tra đồ đạc của gia đình, anh Tùng phát hiện bị mất một chiếc iPhone 6 Plus cùng 1 triệu đồng tiền mặt.

    Phản ánh sự việc tới lễ tân khách sạn Bình Minh, anh Tùng được biết ngoài trường hợp của mình thì 3 phòng khác cũng bị mất iPad Mini, đồng hồ và tiền....

    Chờ đợi tới 21h đêm, khách sạn Bình Minh mời một cán bộ biên phòng và hai cảnh sát trật tự tới nói chuyện. 23h đêm cùng ngày, công an huyện mới xuống lấy lời khai các nạn nhân.

    Ông Lê Thanh Tùng - Quản lý chung khu du lịch Hải Tiến.(ảnh độc giả cung cấp)

    Anh Tùng cho biết, khoảng 24h đêm 1/5, một người tên Lê Thanh Tùng tự xưng là chủ khách sạn Bình Minh (quản lý chung khu du lịch Hải Tiến) đã xuống gặp mặt khách hàng.

    “Vừa vào phòng ông Lê Thanh Tùng đã phủ đầu chúng tôi về việc ai là người chứng nhận cho chúng tôi mất những đồ giá trị trên? Và khách sạn không có trách nhiệm bảo quản tài sản cho khách hàng. Ông Tùng còn nói “chúng tôi cũng đã gặp nhiều trường hợp khách hàng giả vờ mất đồ rồi vu khống cho khách sạn, chúng tôi nghi những trường hợp này cũng nằm trong số như vậy. ” – anh Tùng nói.

    Trao đổi với PV, ông Lê Văn Thuận – phòng kinh doanh KS Bình Minh xác nhận sự việc và cho biết có 4 khách hàng phản ánh với khách sạn về việc mất tiền, điện thoại, ipad và đồng hồ.

    Ông Thuận cho biết thêm khách sạn đã cung cấp cho cơ quan công an đoạn video ghi lại hình ảnh có 1 nam thanh niên mặc áo xanh, tóc để hơi dài che mặt mở cửa khắp các phòng tầng 3 và 4.

    “Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng, không phải là không có trách nhiệm. Tuy nhiên khi sự việc chưa rõ ràng chúng tôi chưa thể giải quyết và đền bù. ” – Ông Thuận cho biết.

    Cũng theo ông Thuận, khách sạn Bình Minh có nội quy: “Quý khách ra khỏi phòng những đồ có giá trị nên để tại phòng lễ tân.”

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

     Xuân Tùng

    [mecloud]xGolI8pTtK[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-khach-san-binh-minh-bi-to-phui-tay-khi-khach-mat-do-a143937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan