+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Mâu thuẫn giá cả khi mua đào, huy động 10 "đàn em" đến đập phá tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình mua bán đào, đôi bên xảy ra mâu thuẫn về giá cả. Sau đó, Nguyễn Bá Long đã huy động 10 đàn em của mình đến đập phá tài sản của người bán đào.

    Trong quá trình mua bán đào, đôi bên xảy ra mâu thuẫn về giá cả. Sau đó, Nguyễn Bá Long đã huy động 10 đàn em của mình đến đập phá tài sản của người bán đào.

    Công an huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ Nguyễn Bá Long (30 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) cùng 10 thanh niên khác để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

    Long được xác định là nghi phạm cầm đầu, đã chỉ đạo 10 "đàn em" (ngụ tại các huyện Đông Sơn, Thọ Xuân, Thường Xuân và Triệu Sơn đều thuộc tỉnh Thanh Hóa) mang theo dao, kiếm, mã tấu đến đập phá tài sản của người dân.

    Nhóm côn đồ ở cơ quan công an. (Ảnh: Người lao động)

    Trước đó, ngày 7/2 (tức tối 26 tháng Chạp), Công an huyện Triệu Sơn nhận được tin báo của Công an xã Hợp Tiến về việc có một nhóm côn đồ bịt mặt, đi trên 2 xe ôtô 5 chỗ ngồi che BKS đến trước nhà anh Trần Sỹ H. (SN 1988; ngụ thôn 3, xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn) dùng dao, kiếm chặt phá toàn bộ cây cảnh đang bày bán gồm: Đào, quất và đập phá xe máy, tủ lạnh, ti-vi nhà anh H..

    Gây án xong, nhóm này nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Tổng giá trị tài sản bị thiệt hại của nhà anh H. là hơn 30 triệu đồng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra, truy bắt các nghi phạm. Ngày 9/2, Long và 10 đàn em đều bị bắt và bị tạm giữ hình sự.

    Khám xét nơi ở của Nguyễn Bá Long tại xã Đông Hòa, Công an huyện Triệu Sơn đã thu giữ nhiều dao, kiếm, lê là công cụ để gây án và 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, nhóm này khai do mâu thuẫn trong lúc mua bán đào, quất giữa Nguyễn Bá Long và anh Trần Sỹ H. nên Long đã điều "đàn em" đến nhà anh H. chặt phá hết đào, quất đang bày bán trước cửa và đập phá nhiều tài sản trong nhà anh H. để trả thù.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mau-thuan-gia-ca-khi-mua-dao-huy-dong-10-dan-em-den-dap-pha-tai-san-a355709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan