+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: "Móc nối" với nhân viên quán bar, "tuồn" ma tuý cho dân chơi "bay lắc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi móc nối với nhân viên quán bar, Quân đã tuồn ma tuý vào các quán bar, karaoke để phục vụ dân chơi “bay lắc”.

    Ngày 6/1, Công an Tp.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trong 2 ngày 3 và 4/1, thực hiện kế hoạch đấu tranh giai đoạn 3 Chuyên án chung 622H về đấu tranh, triệt xóa các điểm phức tạp về ma tuý, đơn vị này đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy- Công an tỉnh Thanh Hóa đấu tranh, triệt xóa 11 tụ điểm ma túy phức tạp, bắt giữ 13 đối tượng.

    thanh hoa moc noi voi nhan vien quan bar tuon ma tuy cho dan choi bay lac dspl
    Đối tượng Đỗ Văn Quân tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động

    Cụ thể, ngày 3/1, tại khu vực chung cư Xuân Mai, phường Đông Hải (Tp.Thanh Hóa), công an đã bắt quả tang Đỗ Văn Quân (SN 1999, ngụ xã Hoằng Thắng, huyện Hoằng Hóa) đang có hành vi mua bán trái phép ma túy. Tiến hành kiểm tra, lực lượng thu giữ 6 viên thuốc lắc và 3 túi ketamine.

    Khám xét nơi ở của Quân tại 12/24 Tống Duy Tân (Tp.Thanh Hóa), lực lượng công an thu giữ thêm 70 viên thuốc lắc và 14 túi ketamine.

    Theo điều tra của cơ quan chức năng, Quân đã tìm cách móc nối với nhân viên phục vụ các quán bar, pub, karaoke… để cung cấp ma túy cho dân chơi “bay lắc”.

    Từ những thông tin điều tra được, trong 2 ngày (3 và 4/1), Công an Tp.Thanh Hóa đã đồng loạt triệt xóa 11 điểm, bắt giữ 13 đối tượng mua bán trái phép ma túy, thu giữ nhiều ma túy các loại cùng các tang vật liên quan.

    Hiện, vụ việc đang được Công an Tp.Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-moc-noi-voi-nhan-vien-quan-bar-tuon-ma-tuy-cho-dan-choi-bay-lac-a562747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan