+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Một phụ nữ bị sét đánh khi đang làm đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong khi đang gặt lúa, một phụ nữ bất ngờ bị sét đánh tử vong ngay trên đồng ở xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

    (ĐSPL) – Trong khi đang gặt lúa, một phụ nữ bất ngờ bị sét đánh tử vong ngay trên đồng ở xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

    Sáng 18/9, thông tin từ ông Lê Đình Chiến, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ bị sét đánh chết.

    Theo đó, vào ngày 17/9, một phụ nữ đang gặt lúa thì cơn dông kéo đến, khi đang thu dọn dụng cụ để trở về nhà thì không may người phụ nữ này bị sét đánh. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Thứ (SN 1958) trú tại thôn 5, xã Xuân Lộc.

    Một số người dân gần đó đã chạy tới cấp cứu nhưng bà Thứ đã tử vong từ trước. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được người thân đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

    Tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, vừa qua, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới với hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ cơn bão số 3 nên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có mưa vừa, mưa do và rải rác có dông. Trong cơn dông thường có hiện tượng sét đánh bất ngờ gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Do vậy, người dân cần chủ động có những biện pháp phòng tránh bị sét đánh.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]QOJuQZe7R2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mot-phu-nu-bi-set-danh-khi-dang-lam-dong-a111106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.