+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nam thanh niên tấn công CSGT ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nam thanh niên tấn công CSGT nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Được biết, nam thanh niên sau khi bỏ trốn đã ra đầu thú.

    (ĐSPL) – Đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nam thanh niên tấn công CSGT nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Được biết, nam thanh niên sau khi bỏ trốn đã ra đầu thú.

    Chiều nay (10/5), một đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nam thanh niên tấn công liên tiếp và quật ngã một CSGT tại TP Thanh Hóa được đưa lên mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi.

    Clip Nam thanh niên đã vi phạm giao thông lại còn hung hăng tấn công CSGT:

    Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào sáng 10/5 trước Trung tâm thương mại Vinaconex (TP Thanh Hóa).

    Mở đầu đoạn video là hình ảnh nam thanh niên được CSGT kiểm tra hành chính giấy tờ xe, giấy phép lái xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành thì nam thanh niên liên tục dùng những lời lẽ bất lịch sự để thóa mạ CSGT. Khi bị giữ xe vì vi phạm luật giao thông, thanh niên điều khiển xe biển số 36-B2 145.51 đã chống trả và hành hung một CSGT. 

    Nam thanh niên tấn công CSGT ra đầu thú

    Hình ảnh nam thanh niên quật ngã CSGT. Ảnh cắt từ clip.

    Nhận thấy nam thanh niên không chấp hành lệnh kiểm tra giấy tờ, CSGT liền rút chìa khóa của người vi phạm thì ngay lập tức nam thanh niên liền ôm và đòi giật lại chiếc chìa khóa. Do viên CSGT cương quyết nên nam thanh niên đã ôm cổ, đồng thời vật CSGT xuống.

    Cuộc giằng co vẫn chưa kết thúc khi nam thanh niên xô đổ 2 chiếc xe máy, rồi nhặt gạch liên tục "tương" vào người CSGT.

    Theo quan sát tại hiện trường,  mặc dù vào thời điểm sự việc xảy ra có rất đông người dân có mặt nhưng không ai lên tiếng hoặc có hành động giúp đỡ CSGT. Nhận thấy đối tượng quá hung hăng, chiến sĩ CSGT lấy vũ khí ra tự vệ, nhân lúc hỗn loạn, nam thanh niên đã bỏ trốn để lại chiếc xe màu trắng.

    Ngay sau đó, Công an thành phố Thanh Hóa đã xác nhận, chiến sĩ bị hành hung là thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác ở Đội cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa. Sáng nay, anh Hải được phân công trực chốt đèn đỏ ngã tư đại lộ Lê Lợi - Trần Phú, đến cuối giờ trưa thì xảy ra vụ việc.

    Còn nam thanh niên có hành vi chống người thi hành công vụ được xác định là Trần Quang Độ (20 tuổi, ngụ tại Phú Thọ 4, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa).

    Và cho đến 11 giờ trưa cùng ngày, đối tượng Trần Quang Độ đã đến trụ sở Công an TP.Thanh Hóa đầu thú và đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa tạm giữ hình sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nam-thanh-nien-tan-cong-csgt-ra-dau-thu-a32463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan