+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà tạm giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra vụ một nghi phạm trộm xe máy bất ngờ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà tạm giữ của công an huyện.

    Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra vụ một nghi phạm trộm xe máy bất ngờ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà tạm giữ của công an huyện.

    Trụ sở Công an huyện Triệu Sơn. Ảnh: Dân Trí 

    Tối 10/3, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân một nghi phạm trộm cắp xe máy tử vong trong nhà tạm giữ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

    Theo đó, danh tính người này là L.K.N. (33 tuổi, trú xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn).

    Đối tượng L.K.N. được xác định là có liên quan đến một vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn. Ngày 7/3, đối tượng bị Công an huyện Triệu Sơn. Đến khoảng 13h30 ngày 9/3, nghi phạm N. được phát hiện tử vong.

    Đại tá Khương Duy Oanh cho biết: "Người này tử vong trong tư thế treo cổ. Chúng tôi đã khám nghiệm, mổ tử thi và đang làm rõ nguyên nhân".

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, vào khoảng 7h ngày 2/3, tại cột điện đường dây 500KV, ở cánh đồng xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội, một người dân đi thăm đồng bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính người đàn ông này được xác định là Đ.Đ.H. (40 tuổi, trú thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ). Ông H. là công nhân xây dựng, đã lập gia đình.

    Theo lãnh đạo xã Tốt Động, ông H. quê gốc tại xã Tốt Động, sau đó cùng gia đình chuyển vào Bình Phước. Tuy nhiên, sau khi chia tay vợ ông H. mới quay trở lại địa phương sinh đồng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nghi-pham-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-tam-giu-a314823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan