+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nghi vấn bé gái 1 tuổi tử vong do uống nhầm xăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái 1 tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngộ độc rất nặng, toàn thân tím tái, nghi uống nhầm xăng.

    Một bé gái 1 tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngộ độc rất nặng, toàn thân tím tái, nghi uống nhầm xăng.

    Ngày 17/9, Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã có kết quả điều tra ban đầu vụ việc một bé gái 1 tuổi trên địa bàn tử vong sau khi có các biểu hiện lạ.

    Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 15/9, gia đình anh Đ.V.L (37 tuổi, trú thôn Thọ Tân, xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân) phát hiện cháu Đ.T.L (hơn 1 tuổi- con gái ruột của anh L.) toàn thân tím tái.

    Ngay sau đó, bé được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cấp cứu. Tuy nhiên, tình trạng cháu rất nặng, được đặt nội khí quản và chuyển xuống bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Tại đây, các bác sĩ đã cấp cứu tích cực, tuy nhiên, do quá nặng, nên đến 12h cùng ngày thì bé tử vong.

    Mặc dù được chuyển lên bệnh viện Nhi Thanh Hóa điều trị nhưng bé gái không qua khỏi. Ảnh: Dân Trí

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của người có liên quan và trưng cầu Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để khám nghiệm tử thi.

    Theo báo Lao động, qua xác minh ban đầu, vào khoảng 8h ngày 15/9, anh Lê Viết H. (43 tuổi, trú tại thôn Thọ Tân, xã Trường Xuân), sang nhà anh Đ.V.L. hút xăng trong xe máy của gia đình anh L. vào 1 chai nhựa. Sau đó, anh H. mang sang một nhà bỏ hoang (cạnh nhà anh L.) để đốt ong.

    Đốt ong không hết xăng, anh H. đã đóng nắp và ném chai xăng còn thừa sang sân nhà anh Đ.V.L.

    Qua kiểm tra tại bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa, trong ruột của cháu Đ.T.L. có xăng nên nhiều khả năng cháu Đ.T.L. đã uống phải chai xăng do ông H. ném sang.

    Tuy nhiên, gia đình cháu L. đã từ chối giải phẫu tử thi và cam kết không có khiếu kiện gì đến cơ quan chức năng và cá nhân ông H. nên Cơ quan Cảnh sát điều tra chỉ thực hiện khám nghiệm tử thi và không giải phẫu tử thi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nghi-van-be-gai-1-tuoi-tu-vong-do-uong-nham-xang-a339314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan