Thanh Hóa: Người đàn ông chửi bới, tát vào mặt chiến sĩ công an


Thứ 7, 18/03/2023 | 14:39


Cùng sự kiện

Sáng 18/3, Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đang làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Trung Sơn (44 tuổi, ngụ phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu, vào tối 14/3, Tổ tuần tra 282 Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ trên đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa thì phát hiện Nguyễn Trung Sơn điều khiển xe mô tô Exciter chở theo Ng.Th.H (SN 1980, trú tại phường Quảng Phú, TP.Thanh Hóa) ngồi phía sau không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

An ninh - Hình sự - Thanh Hóa: Người đàn ông chửi bới, tát vào mặt chiến sĩ công an
Nguyễn Trung Sơn chửi bới tổ tuần tra, tát cảnh sát đang thi hành nhiệm vụ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Thấy lực lượng cảnh sát, 2 người đi xe máy nói trên không chấp hành yêu cầu kiểm tra, không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe.

Một chiến sĩ cảnh sát sau đó đã kiên trì giải thích nhưng người đàn ông tiếp tục không chấp hành mà còn chửi bới, thách thức. Đỉnh điểm, người lái xe máy đã tát vào mặt một chiến sĩ công an, Pháp luật TP.HCM thông tin.

Khi xảy ra sự việc, tổ tuần tra đã khống chế hai người đàn ông và đưa về trụ sở Công an phường Lam Sơn lập biên bản theo quy định.

Ngay sau đó, Công an phường Lam Sơn đã chuyển vụ việc cho Công an TP.Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo Giao thông dẫn thông tin của Công an TP.Thanh Hóa, thời gian qua, quá trình các Tổ tuần tra 282 thực hiện nhiệm vụ đã xảy ra nhiều vụ việc người tham gia giao thông sử dụng rượu, bia không chấp hành làm việc, chửi bới, thậm chí tấn công tổ công tác.

Tất cả các đối tượng trên đều đã bị khởi tố về chống người thi hành công vụ và bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nguoi-dan-ong-chui-boi-tat-vao-mat-chien-si-cong-an-a569197.html