+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Người vi phạm giao thông đánh lộn, náo loạn đường phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự việc diễn ra vào khoảng 8h ngày 23/7, tại QL 1A, đã làm náo loạn cả khu phố đoạn trước nhà khách 25B đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.
    (ĐSPL) - Khi thấy hai người tham gia giao thông bị va quệt, tài xế xe 80A - 011.26 đã can ngăn người vi phạm, nhưng người vi phạm này lại có thái độ chửi bới người bị hại và thách đố người can ngăn.
    Sự việc trên diễn ra vào khoảng 8h ngày 23/7, tại QL 1A, đã làm náo loạn cả một khu phố đoạn trước nhà khách 25B đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.
    Thanh Hóa: Người vi phạm giao thông đánh lộn gây loạn phố
    Hiện trường vụ việc.
    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest mang BKS 80A - 011.26, chở 3 người, đậu xe ở bên phải đường (phía nhà khách 25B) để đi sang đường ăn sáng.
    Khi đi ăn sáng, 3 người đứng dậy ra về thì bất ngờ phát hiện có 2 người đi bộ sang đường cùng với mình đã bị va quệt với một xe máy do anh Nguyễn Lê Tuấn (SN 1984, biệt danh "Còi", trú tại đường Trịnh Khả, phường Ngọc Trạo TP Thanh Hóa) điều khiển theo hướng từ TP thanh Hóa đi Quảng Xương.
    Sau khi va chạm, cả ba đã gây sự với nhau rồi cãi lộn nhau. Thấy việc cãi lộn và gây sự như vậy, tài xế chiếc xe ô tô 80A- 011.26 có tên là Trần Trung Kiên đã vào can ngăn nhưng bất ngờ đã bị Nguyễn Lê Tuấn quay lại chửi bới và gây sự.
    Thấy thế, anh Trần Trung Kiên đã chạy lại xe mở cửa xe ô tô 80A -011.26 ra và rút một cây gậy (được cho là gậy dùng để kiểm tra lốp xe khi đi đường) để lừa đánh Nguyễn Lê Tuấn- là người đã gây ra vụ va quệt nhẹ, còn gây sự với người bị nạn.
    Thanh Hóa: Người vi phạm giao thông đánh lộn gây loạn phố

    Nguyễn Lê Tuấn- người tham gia gia thông vi phạm đang chặn đầu chiếc xe ô tô biển kiểm soát 80A.

    Nhìn thấy thế, người dân đã hiểu nhầm anh Trần Trung Kiên- người đi xe ô tô 80A - 011.26  gây ra tai nạn và còn có thái độ hống hách đối với người gặp nạn nên đã gọi điện báo Công an phường Ngọc Trạo. Ngay khi đó nhiều người dân có mặt ở hiện trường đã vây chiếc xe 80A- 011.26 lại và không cho đi,đồng thời hô hoán trong xe có "hàng nóng".
    Do người dân tập trung quá đông, anh Kiên sợ hãi và đã vào bên trong xe và đóng cửa, ở trong xe.
    Ít phút sau, Công an TP Thanh Hóa nhận được thông tin đã điều động hàng chục chiến sỹ CSCĐ và CSGT có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an phường đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.
    Thanh Hóa: Người vi phạm giao thông đánh lộn gây loạn phố
    Cơ quan công an khám chiếc xe 80A-011.26.
    Phải sau hơn 1 tiếng đồng hồ, lực lượng cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động và cảnh sát giao thông TP.Thanh Hóa mới có thể giải tán đám đông, điều tiết giao thông để đưa được xe ô tô cùng các đối tượng về Công an phường Ngọc Trạo để giải quyết vụ việc.
    Ông Nguyễn Anh Tuấn- Trưởng Công an phường Ngọc Trạo cho biết, sau khi di chuyển chiếc xe về công an phường Ngọc Trạo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm chiếc xe theo tố cáo của người dân là trong xe có hàng nóng, nhưng qua khám nghiệm không phát hiện được gì bên trong nên đã bàn giao lại xe cho chủ xe.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nguoi-vi-pham-giao-thong-danh-lon-nao-loan-duong-pho-a42486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan