Thanh Hóa: Nhiều phụ nữ bị kẻ biến thái sàm sỡ


Thứ 5, 14/07/2022 | 07:01


Cùng sự kiện

Thấy những người phụ nữ di chuyển qua khu vực vắng người, đối tượng biến thái liền áp sát, dùng tay đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm rồi rồ ga bỏ chạy.

Ngày 13/7, thông tin từ phường Mai Lâm (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, thời gian gần đây có nhiều công dân là nữ tới trình báo bị một kẻ biến thái sàm sỡ trên đường giao thông.

Tin tức - Thanh Hóa: Nhiều phụ nữ bị kẻ biến thái sàm sỡ
Tuyến đường được cho là kẻ biến thái sàm sỡ nhiều phụ nữ tại phường Mai Lâm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo trình báo, đối tượng này là nam hơn 20 tuổi, dong dỏng cao, đi xe máy không biển số, bịt mặt. Phát hiện phụ nữ di chuyển qua khu vực vắng người, đối tượng liền áp sát, dùng tay đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm rồi rồ ga bỏ chạy.

Một nạn nhân cho biết, chiều ngày 9/7, khi đang đi xe máy ngang tuyến đường tới UBND phường Mai Lâm, chị rẽ vào đường đôi để đi xuống cảng thì bị một đối tượng áp sát, dùng tay bóp mạnh vào phần ngực.

Bị đụng chạm bất ngờ, chị đã ngã xe. Nạn nhân hô hoán nhưng tên này đã tẩu thoát.

Các nạn nhân thường bị đối tượng áp sát tại khu vực vắng người thuộc địa phận phường Mai Lâm, Tùng Lâm, Hải Bình… trên các tuyến đường vào khu lọc hóa dầu và xuống cảng biển nước sâu.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đang thu thập tài liệu, trích xuất hệ thống camera an ninh của hộ dân ven đường, tăng cường tuần tra, mật phục tại tuyến đường được cho là kẻ biến thái hoạt động để có biện pháp xử lý, đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nhieu-phu-nu-bi-ke-bien-thai-sam-so-a544477.html