+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nhóm nữ sinh đánh người giao hàng rồi quay clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Triệu Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 học sinh trên địa bàn huyện về tội cướp tài sản.

    Ngày 13/2, Công an huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 học sinh đánh hội đồng một người phụ nữ giao hàng để điều tra, làm rõ về hành vi "Cướp tài sản".

    thanh hoa khoi to vu nhom nu sinh danh nguoi giao hang roi quay clip dspl
    Người giao hàng bị nhóm học sinh đánh hội đồng. Ảnh: VietNamNet

    Các đối tượng bị khởi tố gồm Lê Thọ H. ( trú thôn 1, xã Thọ Thế); Nhữ Thị Minh A. (SN 2005, trú ở Tân Dân, thị trấn Triệu Sơn); Tống Dương Hoàng A. (trú ở Xuân Tiên, xã Dân Lực) và Trịnh Hoàng V. (trú ở phố Tân Phong, thị trấn Triệu Sơn). Tất cả đối tượng là học sinh của Trường THPT Triệu Sơn I và Trường THPT Dân lập Triệu Sơn.

    Trước đó, ngày 24/11/2022, chị Vi Thị G. (trú tại thôn 4, xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn) có nhận được đơn hàng giao tại quán cà phê số 1 (thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn).

    Khi đến nơi, đối tượng mua hàng lại yêu cầu chị Vi Thị G. đi đến địa điểm khác để giao hàng cách địa điểm cũ khoảng 100m.

    Trong lúc chị G. đang cúi xuống lấy hàng để giao cho khách, bất ngờ một nhóm người đến hành hung và quay video phát tán trên mạng, nói chị G. cướp chồng người khác.

    Chị G. van xin và giải thích nhưng các đối tượng nói trên vẫn không tha, thậm chí còn dọa giết. Đồng thời nhóm này còn lấy đi của chị G. 1 điện thoại di động.

    Bước đầu, Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa kết luận, chị Giáp bị “chấn động não”.

    Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã điều tra và khởi tố các đối tượng nói trên về tội “cướp tài sản” và đang giám định sức khỏe đối với chị Võ Thị G., nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố các đối tượng thêm tội “Cố gây thương tích” theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến sự việc này, Trường THPT Triệu Sơn I đã có báo cáo vụ việc với Sở GD&ĐT Thanh Hoá và đang chờ kết luận của cơ quan công an để có biện pháp xử lý.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Triệu Sơn điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nhom-nu-sinh-danh-nguoi-giao-hang-roi-quay-clip-a565796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan