+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Phá ổ nhóm chuyên nuôi nhốt, chăn dắt tiếp viên karaoke

    ĐS&PL Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 16/9, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Văn Quỳnh (tức Quỳnh "sẹo"; SN 1991); Vũ Ngọc Thanh (SN 2003); Lê Văn Quang (SN 1998); Nguyễn Văn Tuấn (SN 2003) và Lê Văn Huân (SN 1999; cùng ngụ huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

    bat o nhom chuyen bao ke chan dat tiep vien quan karaoke spl
    Các đối tượng và tang vật vụ án.

    Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện đây là các đối tượng trong ổ nhóm chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa do Vũ Văn Quỳnh cầm đầu. 

    Từ đầu năm 2022, Vũ Văn Quỳnh đã lên mạng xã hội tuyển nhân viên nữ từ nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh (trong đó có cả những người chưa đủ 16 tuổi) về phục vụ rót bia, tiếp khách tại các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến.

    Báo Công an Nhân dân cho biết, để quản lý số nhân viên nữ này, Quỳnh đã thuê một căn nhà ở thôn Tây Xuân Vi, xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa để các nhân viên này ăn ở, sinh hoạt. Bên cạnh đó, Quỳnh còn thuê các đối tượng Thanh, Quang, Tuấn, Huân làm quản lý, giám sát, đưa đón các nhân viên nữ đến các quán karaoke để phục vụ rót bia, hát cùng khách khi có yêu cầu.

    Vũ Ngọc Thanh là em trai ruột của Quỳnh nên được Quỳnh tin tưởng giao nhiệm vụ sắp xếp lịch cho nhân viên đi phục vụ hát, thu tiền từ các quán karaoke và chốt chi tiêu sinh hoạt hàng ngày của các nhân viên nữ, đến cuối tháng Quỳnh sẽ chốt sổ thanh toán cho các nhân viên.

    Theo Infonet, trong quá trình quản lý nhân viên, Quỳnh đặt ra nhiều quy tắc như hạn chế sử dụng điện thoại, chi tiêu cá nhân, không được ra ngoài nếu không được sự đồng ý... Nếu vi phạm sẽ trừ lương, hành hung, đập vỡ điện thoại.

    Do nhiều nhân viên không chịu được nên đã bỏ trốn và đến công an báo tin để giải cứu những người còn lại đang bị nhóm của Quỳnh nhốt.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-pha-o-nhom-chuyen-nuoi-nhot-chan-dat-tiep-vien-karaoke-a551313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan