+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên ao bèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến 4h30, khi người dân đi làm sớm và tập thể dục ở khu vực phố Lai Thành (Thanh Hóa) đã phát hiện ra xác chết nổi trên ao bèo.

    (ĐSPL) - Đến 4h30, khi người dân đi làm sớm và tập thể dục ở khu vực phố Lai Thành (Thanh Hóa) đã phát hiện ra xác chết nổi trên ao bèo.

    Tin tức từ báo Người đưa tin cho biết, vào lúc 4h sáng ngày 1/8, người dân tại phố Lai Thành, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa tá hỏa phát hiện xác chết một cụ bà nằm úp mặt xuống mặt hồ nước của phố Lai Thành.

    Hiện trường vụ án.

    Theo phản ánh của nhiều người dân sống xung quanh khu vực xảy ra sự việc, trước đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, họ nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ. Có người đã thức giấc và ra ngoài nghe ngóng nhưng không thấy gì nên tiếp tục trở lại nhà để ngủ. Đến 4h30, khi người dân đi làm sớm và tập thể dục ở khu vực này đã phát hiện ra xác chết nổi trên ao bèo.

    Báo Tiền Phong cho biết thêm, tại hiện trường, thi thể nói trên được xác định là một phụ nữ bán rau, gần 60 tuổi, chưa rõ danh tính, nằm úp mặt xuống ao bèo, mặc áo sẫm màu, đầu vẫn đội nón. Bên cạnh có một bó hành hoa.

    Nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến tập trung tại hiện trường vụ việc.

    Sau khi nhận được tin báo của nhân dân, công an phường Đông Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng của TP Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo pháp luật.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]hvL1grpZUc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-phat-hien-thi-the-mot-phu-nu-noi-tren-ao-beo-a104456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.