+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nam thanh niên gần cầu Hàm Rồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc người dân chài lưới đang đánh cá dưới sông Mã, (đoạn dưới chân cầu Hàm Rồng, phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) đã bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên.

    (ĐSPL) - Trong lúc người dân chài lưới đang đánh cá dưới sông Mã, (đoạn dưới chân cầu Hàm Rồng, phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) đã bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên cởi trần, chỉ mặc quần đùi trôi nổi dưới bờ sông ngay sát chân cầu. Ngay sau đó danh tính nạn nhân được xác định và đưa về quê an táng.

    Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sông gần cầu Hàm Rồng
    Hiện trường nơi phát hiện xác anh Hoàng khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

    Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 14h30, ngày 26/8 một người dân đang làm nghề đánh cá trên sông Mã đã phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trôi về phía hạ nguồn của dòng sông Mã nổi lềnh bềnh trên mặt sông, ngay sát chân cầu Hàm Rồng.

    Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sông gần cầu Hàm Rồng

    Khúc sông Mã nơi phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn Hoàng.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, nguồn tin đã nhanh chóng được truyền tai cho nhiều người dân địa phương do đó đã có rất đông người hiếu kỳ đã kéo đến xem sự việc.

    Sau khi nhận được sự việc, cơ quan chức năng đã cùng người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường vụ việc và nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991), trú ở thôn 2, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

    Cũng theo thông tin từ một số người dân được biết, anh Hoàng đã bỏ nhà ra đi từ ngày 24/8, người nhà đã đi tìm anh Hoàng nhiều ngày nay nhưng không thấy anh. Khi được người dân thông báo có xác chết nổi trên sông, người nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định danh tính nạn nhân.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đến khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng theo phong tục địa phương vào cuối chiều cùng ngày.

    Hiện vụ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Hoàng đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-gan-cau-ham-rong-a48188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan