+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Sát hại mẹ kế tại nhà riêng rồi đến công an đầu thú

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì chút mâu thuẫn nhỏ trong vấn đề tiền bạc Tùng đã cầm dao truy sát bà Nhưỡng cho đến chết rồi nhờ người chở đến cơ quan công an đầu thú tội giết mẹ kế.

    (ĐSPL) - Là một người hiền lành, nhưng chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ trong vấn đề tiền bạc mà Trương Văn Tùng là con riêng của chồng bà Nguyễn Thị Nhưỡng đã cầm dao truy sát bà Nhưỡng cho đến chết rồi nhờ người chở đến cơ quan công an đầu thú tội giết mẹ kế.

    Thanh Hóa: Sát hại mẹ kế tại nhà riêng rồi đến công an đầu thú
    Chỉ vì chút mâu thuẫn mà Tùng đã sát hại mẹ kế.

    Vào khoảng 9h30 ngày 4/8, người dân thôn Chiềng Ai, xã Hạ Trung, huyện Bá Thước, Thanh Hóa nghe tiếng hò la bất thường bên căn nhà của gia đình ông Trương Văn Viên. Sau khi phát nghe tiếng truy hô hàng xóm vội vã chạy sang thì phát hiện bà Nguyễn Thị Nhưỡng (SN 1969), là vợ ông Viên đã nằm bất động trong khu nhà bếp, trên nền đất máu chảy lênh láng. Nạn nhân tử vong trước khi được người thân đưa tới bệnh viện huyện Bá Thước.

    Ngay sau khi nhận được thông tin cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm cơ quan pháp y xác định, nạn nhân chết do sốc mất máu, trên cơ thể có nhiều vết chém, trong đó nặng nhất là vết thương vùng gáy cổ và sau lưng.

    Nghi can gây án được xác định là Trương Văn Tùng (SN 199) là con riêng của ông Viên với người vợ cả sau khi bà vợ cả mất đi ông Viên đã đi thêm bước nữa với bà Nhưỡng.

    Theo các nhân chứng cho biết, sáng hôm xảy ra án mạng, Tùng đi làm cỏ mía trên đồi về nhà thì xảy ra mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc với người mẹ kế là bà Nhưỡng. Vì hai bên nói qua lại rồi cãi vả nhau nên Tùng đã cầm dao truy sát mẹ mình khiến bà Nhưỡng gục chết trên vũng máu, khi mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu thì đã muộn. Sau khi gây án xong, hung thủ đến nhà người thân thông báo và đồng thời nhờ em họ chở đến đồn công an đầu thú hành vi của mình.

    Sáng 5/8, trao đổi với PV, ông Trương Ngọc Quản - Trưởng công an xã Hạ Trung cho biết, Trương Văn Tùng là một thanh niên khá hiền lành ở địa phương, anh ta chưa từng có tiền án tiền sự gì cả.

    Sau khi mẹ đẻ qua đời hơn 10 năm trước vì bạo bệnh, Tùng sống cùng nhà với bố đẻ và mẹ kế là bà Nguyễn Thị Nhưỡng. “Tùng tuy bị tàn tật cánh tay phải nhưng rất chăm chỉ làm ăn, chưa vợ con. Thời gian vừa qua, anh ta vào nam làm việc và mới trở về địa phương cách đây vài tháng. Nguyên nhân thảm án có thể do chuyện tiền bạc”, ông Quản cho hay.

    Hôm nay, chính quyền địa phương và người thân đã tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục của địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-sat-hai-me-ke-tai-nha-rieng-roi-den-cong-an-dau-thu-a44653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan