Thanh Hóa: Tài xế hãi hùng trước nạn "bẫy chông" hoành hành trên quốc lộ


Thứ 4, 22/05/2019 | 12:43


Lực lượng công an đang vào cuộc điều tra việc hàng loạt ô tô tải lưu thông trên quốc lộ 45 đã bị thủng lốp, nổ lốp vì dính "bẫy chông".

Lực lượng công an đang vào cuộc điều tra việc hàng loạt ô tô tải lưu thông trên quốc lộ 45 đã bị thủng lốp, nổ lốp vì dính "bẫy chông".

Báo Dân Sinh dẫn phản ánh của một số lái xe trên địa bàn tỉnh Ninh Bình cho hay, từ ngày 18/5 đến ngày 20/5, rất nhiều ô tô tải chở cát từ huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) ra Ninh Bình lưu thông trên quốc lộ 45 đoạn qua xã Thành Vân, huyện Thạch Thành bị dính “bẫy chông” 3 chân khiến xe bị thủng lốp, nổ lốp.

“Công ty của chúng tôi có 3 xe dính phải 4 chiếc chông khi lưu thông qua địa bàn huyện Thạch Thành. Những chiếc chông này được gò hàn rất công phu, chắc chắn, xe dính bẫy chông thì chỉ có hỏng lốp”, một doanh nghiệp trên địa bàn Ninh Bình có xe dính bẫy, bức xúc.

Hình ảnh ''bẫy chông" được các lái xe chia sẻ. Ảnh: Dân Sinh

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Dân Trí, ông Nguyễn Ngọc Hữu, Trưởng Công an xã Thành Vân cho biết: “Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã đi kiểm tra và có nhặt được một số chiếc chông trên đường qua địa bàn xã. Đây là vấn đề nghiêm trọng nên chúng tôi đã báo cáo sự việc tới công an huyện vào cuộc điều tra theo thẩm quyền”.

Xác nhận về thông tin này, sáng ngày 22/5, Thượng tá Lê Huy Thiệp, Trưởng Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh về việc nhiều xe tải chở cát từ huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) ra tỉnh Ninh Bình bị dính “bẫy chông” 3 chân khi chạy qua địa bàn.

Hiện lực lượng công an đang vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tại Thanh Hóa xuất hiện tình trạng rải "chông" bẫy xe ô tô trên đường.

Trước đó, vào tháng 11/2016, trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn cũng xuất hiện tình trạng nhiều ô tô dính "chông" trên quốc lộ 1A. Công an thị xã Bỉm Sơn cũng đã vào cuộc điều tra, tuy nhiên không tìm ra được thủ phạm.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tai-xe-hai-hung-truoc-nan-bay-chong-hoanh-hanh-tren-quoc-lo-a276584.html