+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Tạm giữ hình sự nghi phạm mang dao, súng cướp tiệm vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP.Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự Lê Đình Hoài (24 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, TP.Sầm Sơn) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

    Chiều 25/3, Công an TP.Thanh Hóa tạm giữ hình sự Lê Đình Hoài (24 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, TP.Sầm Sơn), để điều tra về hành vi "Cướp tài sản", theo Tuổi trẻ.

    cuop tiem vang thanh hoa 1
    Công an lấy lời khai của nghi phạm Lê Đình Hoài. Ảnh: Tuổi trẻ. 

    Theo đó, vào khoảng 8h ngày 25/3, Lê Đình Hoài điều khiển xe máy đến tiệm vàng Được Loan ở số nhà 298 đường An Dương Vương, phường Quảng Tâm, TP.Thanh Hóa.

    Tại đây, Hoài vào gặp chị L.T.L. (30 tuổi), chủ tiệm vàng, và giả vờ hỏi mua vàng. Thấy chị L. có một mình ở quầy nên Hoài nói là về chở vợ lên xem, nhưng lại xuống chợ Mới ở phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn mua một con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) và một khẩu súng nhựa (loại giống súng côn) giấu trong người rồi tháo biển số xe máy cất vào cốp xe tránh bị phát hiện.

    Chuẩn bị xong, Hoài quay lại tiệm vàng Được Loan, để xe bên hông rồi đi thẳng vào trong dùng dao gí vào cổ chị L. để đe dọa nhằm cướp tài sản.

    Tuy nhiên, không những không khống chế được chủ tiệm vàng, tên cướp còn bị nữ chủ tiệm hô hoán, lùa chạy ra khỏi nhà. Cùng lúc đó, anh N.Đ.A. (31 tuổi), chồng chị L., đang trông con nhỏ trong nhà cũng lao theo tên cướp. Hai vợ chồng kéo ngã tên này khi hắn vừa leo lên xe máy.

    Người dân khi nghe tiếng tri hô đã cùng tham gia quật ngã tên cướp, trói tay và báo công an địa phương. Ngoài hai con dao, công an thu một khẩu súng đồ chơi và cuộn băng dính.

    Theo anh N.Đ.A., sự việc diễn ra chỉ vài phút. Tên cướp chưa rút súng giả hù dọa mà chỉ dùng dao. Hắn không gây thương tích cho ai và cũng chưa lấy được tài sản gì, theo Lao Động.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Hoài khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tam-giu-hinh-su-nghi-pham-mang-dao-sung-cuop-tiem-vang-a532284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan