+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Tiếp tục tìm kiếm một phụ nữ mất tích trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau gần 2 tháng mất tích trong đêm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm kiếm được một thông tin gì về chị Hiền.

    (ĐSPL) - Sau gần 2 tháng mất tích trong đêm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm kiếm được một thông tin gì về chị Hiền. Bí ẩn về vụ việc này vẫn đang là con số không tròn trĩnh.

    Tin mới nhận từ ông Đỗ Xuân Điệt, Trưởng Công an xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 tháng mất tích, tin tức về chị Nguyễn Thị Hiền, trú tại làng Cẩm Vinh 2, xã Hoằng Tân vẫn đang bặt vô âm tín. Lực lượng công an vẫn đang tổ chức tiến hành tìm kiếm nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo đó, vào rạng sáng ngày 18/7, khi mang cơm và thuốc đến cho chị Hiền, bố mẹ đẻ của chị bất ngờ phát hiện chị Hiền đã mất tích. Tại hiện trường, chiếc khóa cổng, khóa nhà, khóa xích của chị đều bị cắt phá.

    Sau gần 2 tháng mất tích, tung tích về chị Nguyễn Thị Hiền vẫn bặt vô âm tín. Ảnh: L.N – N.H

    Ngay sau đó, bố mẹ chị đã hô hoán cùng gia đình nội ngoại và người dân chia nhau đi tìm. Tuy nhiên, mọi người không tìm được bất cứ tung tích nào về chị. Bố mẹ chị cũng đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất là chị Hiền có thể bị ngã trên con sông gần nhà nên đã thuê người tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

    Sau đó, với hy vọng sẽ nhận được thông tin về cô con gái của mình, bố mẹ chị đã gửi đơn trình báo và thông báo tới các xã, khu vực lân cận. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chị Hiền vẫn bặt vô âm tín.

    Theo thông tin từ gia đình chị Hiền, năm 2006, chị Hiền kết hôn với anh Trần Văn Giới, trú tại làng Cẩm Vinh 2, xã Hoằng Hóa. Đến năm 2008, gia đình nhỏ của chị vui mừng đón thêm thành viên mới là một cô con gái.

    Được biết, cuộc sống gia đình chị Hiền cũng không được hòa thuận, êm ấm. Anh Giới đã từng về mang con ra Hà Nội sinh sống vì mâu thuẫn gia đình.

    Do bị áp lực tâm lý, bệnh tình chị Hiền ngày càng nặng. Chị có lúc tỉnh táo, có lúc mất trí lại lang thang đi tìm con. Chính vì thế, gia đình bố mẹ đẻ chị đành phải nhốt và xích chị Hiền ở trong căn phòng riêng tại ngôi nhà của vợ chồng chị đang sống để tránh tình trạng chị bỏ đi lang thang.

    Hàng ngày, đến bữa bố mẹ chị lại mang cơm và thuốc đến cho chị. Và đến sáng 18/7 thì phát hiện chị Hiền đã mất tích.

    Trao đổi về sự việc này, ông Đỗ Xuân Điệt, Trưởng Công an xã Hoằng Tân cho biết: “Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình chị Hiền, chúng tôi đã cử ngay tổ an ninh trật tự xuống hiện trường để ghi nhận sự việc và làm các thủ tục cần thiết.

    Đồng thời, chúng tôi báo cáo ngay sự việc lên Công an huyện Hoằng Hóa để xin ý kiến chỉ đạo với vụ việc. Tuy nhiên, đến bây giờ, sau gần 2 tháng mất tích lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thông tin gì về chị” .

    Hiện, vụ việc đang được công an huyện Hoằng Hóa điều tra làm rõ.

    MAI LOAN (t/h)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]xlSWq4vizT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tiep-tuc-tim-kiem-mot-phu-nu-mat-tich-trong-dem-a109486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.