+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Trường mầm non Bình Minh đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II

    • DSPL
    ĐS&PL Đến với trường Mầm non Bình Minh vào những ngày này, ai cũng sẽ cảm nhận sự khẩn trương, náo nhiệt trong công tác chuẩn bị cho lễ đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn

    Đến với trường Mầm non Bình Minh vào những ngày này, ai cũng sẽ cảm nhận sự khẩn trương, náo nhiệt trong công tác chuẩn bị cho lễ đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

    Ảnh: Cổng khuôn viên rộng rãi chỗ đậu xe để phụ huynh chờ đón các cháu 

    Trường Mầm non Bình Minh là trường Mầm non tư thục được thành lập theo Quyết định số 7926/QĐ – UBND thành phố Thanh Hóa ngày 1/8/2017 do công ty TNHH XD&SXVLXD Bình Minh là chủ đầu tư. Nhà trường có hai khu nhà cao tầng; với quy mô 600 cháu/ 18 nhóm lớp, hiện tại nhà trường đã có 350 cháu với 15 nhóm lớp. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường là 51người.

    Địa điểm của trường tại khu I, Đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

    Ảnh: Sân chơi cổ tích sắc màu của các cháu giải trí sau những giờ trong lớp 

    Tuy mới thành lập, nhưng Trường mầm non Bình Minh luôn đạt được thành tích “tiên tiến xuất sắc” cấp thành phố, đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cấp thành phố, được Chủ tịch UBND Thành phố Thanh Hóa khen thưởng. Sắp tới trường long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc Gia mức độ II.

    Để đạt được những thành tích trên đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, giáo viên và học sinh; Sự quan tâm sâu sát, sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp, đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát của phòng Gíao dục và Đào tạo thành phố, sự đồng thuận ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh của các tổ chức xã hội, đã tạo mọi điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ.

    Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên, người lao động nhiệt tình, có lập trường tư tưởng chính trị kiên định, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực sư phạm vững vàng; có tinh thần đoàn kết, thống nhất, có lòng đam mê nghề nghiệp, yêu thương con trẻ, luôn nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục mầm non và sự phối hợp cùng ban giám hiệu nhà trường luôn năng động, tìm tòi, đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo hoạt động nhà trường để đạt hiệu quả tốt.

    Ảnh: Lớp học rộng rãi thoáng mát các cháu có thể thỏa thích chơi đồ chơi

    Trong thời gian qua, nhà trường đã có những giáo viên đạt kết quả cao trong công tác giảng dạy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp thành phố; GV có sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng trong trường và có thể vận dụng nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ trên địa bàn thành phố.

    Cụ thể: CSTĐ, LĐTT cấp thành phố: 32,4% ; GVG cấp Thành phố: 30,8% ; đạt GVG cấp trường: 77% ; lao động tiên tiến cấp trường: 83,8%

    Sau quá trình phấn đấu và xây dựng ngày 07 tháng 11 năm 2018 trường Mầm non Bình Minh đã đạt chuẩn Quốc gia với 5 tiêu chuẩn hàng đầu. Thứ nhất: Tổ chức và quản lý; thứ hai: Đội ngũ giáo viên và nhân viên; thứ ba: Chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ; thứ tư: Quy mô trường lớp cơ sở vật chất và thiết bị; thứ năm: Thực hiện xã hội hóa giáo dục.

    Căn cứ vào 5 tiêu chuẩn trên nhà trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ II ,đây là niềm vinh dự và tự hào sự động viên khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường. Thành quả đó, đã khẳng định sự quyết tâm phấn đấu vượt mọi khó khăn thử thách của cán bộ giáo viên, công nhân viên, sự chung tay góp sức của các bậc phụ huynh học sinh trường Mầm non Bình Minh.

    Ngày 17 tháng 11 năm 2018 trường sẽ long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc Gia mức độ II.

    Ảnh: Bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia 

    Ngày Nhà Giáo Việt Nam cũng đang cận kề với ngày đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc Gia mức độ II đó là món quà đặc biệt ý nghĩa dành cho chị em cán bộ giáo viên.

    Hiệu trưởng nhà trường  muốn gửi những lời chúc tới các đồng chí , đồng nghiệp và đội ngũ thầy cô của nhà trường luôn dồi dào sức khỏe, tâm huyết với nghề và hạnh phúc trong cuộc sống.

    Hy vọng với nỗ lực và quyết tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường, Bình Minh sẽ thực sự là nơi ươm mầm ước mơ cho hàng ngàn các cháu mầm non, mẫu giáo được chăm sóc, học tập và phát triển trong môi trường sư phạm lý tưởng.
    Hoàng Anh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-truong-mam-non-binh-minh-don-nhan-bang-cong-nhan-dat-chuan-quoc-gia-muc-do-ii-a251471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan