+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Truy bắt nhóm côn đồ xả súng vào nhà dân

    ĐS&PL Công an TP Thanh Hóa đang điều tra, truy tìm nhóm côn đồ xả súng vào nhà dân trên địa bàn ngày 20/5, khiến 1 người bị thương vì trúng đạn.

    Công an TP Thanh Hóa đang điều tra, truy tìm nhóm côn đồ xả súng vào nhà dân trên địa bàn ngày 20/5, khiến 1 người bị thương vì  trúng đạn.

    Báo Zing.vn đăng tải lời trình báo của nạn nhân là ông Đỗ Xuân Long (51 tuổi, ở khu phố Mật Sơn 3, phường Đông Vệ) như sau: Khoảng 20h30 ngày 20/5, gia đình ông Long gồm 6 người khép cửa chuẩn bị đi ngủ sớm do trời mưa khá lớn. Cùng lúc này, khoảng 15 thanh niên mang theo nhiều khẩu súng, dao kiếm đi trên một chiếc ôtô và nhiều xe máy rồi dừng trước cửa nhà.

    Cửa của nhà ông Long bị xuyên thủng do bị nhóm côn đồ nã đạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nhóm này la hét, chửi bới để uy hiếp các thành viên gia đình ông Long. Một số tên định xông vào nhà nhưng bị con ông Long là anh Đỗ Anh Dũng (27 tuổi) can ngăn và đóng cửa lại.

    Bất ngờ, nhóm này bắn nhiều phát súng thẳng vào nhà ông Long. Nhóm côn đồ còn dùng dao, kiếm chém vào cửa kéo và phá hỏng camera an ninh.

    Loạt đạn khiến Ngọc Anh (21 tuổi, trú TP Thanh Hóa) - người em làm ăn cùng với anh Dũng, bị trúng đạn vào cánh tay. Mọi người trong gia đình ông Long hoảng loạn, cùng nhau chạy vào trong tránh đạn. Gây án xong, nhóm côn đồ lên xe bỏ chạy.

    2 trong số những viên đạn nhặt được tại gia đình ông Long sau vụ việc. Ảnh: Vnexpress

    Theo Vnexpress, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được nhiều đầu đạn chì (nghi của súng ngắn tự chế) găm vào cửa kéo và rơi trên nền gạch trong nhà.

    Ông Long cho biết ngôi nhà của gia đình vừa dùng để ở và tận dụng để bán hàng ăn. Ông khẳng định không có mâu thuẫn với nhóm thanh niên lạ mặt. Còn anh Dũng cho biết cách đây gần một năm có mâu thuẫn làm ăn với "anh em xã hội" tại địa phương.

    "Có thể xuất phát từ mâu thuẫn này nên họ trả thù gia đình tôi", anh Dũng nói và cho hay đã khai báo với công an về nhóm người khả nghi.

    Hiện công an đang cho điều tra và truy bắt nhóm côn đồ trên.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-truy-bat-nhom-con-do-xa-sung-vao-nha-dan-a276778.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan