+Aa-
    Zalo

    Thanh Hương: Bản thân kín cổng cao tường nhưng khi vai diễn cần gợi cảm cũng không ngại

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc trò chuyện với ĐS&PL, Thanh Hương đã chia sẻ về những thước phim nóng trên màn ảnh, sự lăn xả trên trường quay và cả những bộ ảnh đốt mắt trên trang cá nhân.

    Ở Thanh Hương, người ta thấy được sự lăn xả trong từng vai diễn, từ con gái ông trùm ngang tàng đến cô gái làng chơi đầy tủi hổ tất cả đều để lại dấu ấn khó phai. Những vai diễn ấn tượng này đã giúp Thanh Hương vẽ nên một bức tranh đa sắc về diễn xuất của bản thân. Trong cuộc trò chuyện với ĐS&PL, Thanh Hương đã chia sẻ về những thước phim nóng trên màn ảnh, sự lăn xả trên trường quay và cả những bộ ảnh đốt mắt trên trang cá nhân.

    Không gợi cảm quá đà

    Trên trang cá nhân, Thanh Hương có những shoot hình đốt mắt khoe đường cong nóng bỏng. Điều này khiến nhiều người hơi sốc, bởi rất nhiều người đánh giá Thanh Hương thuộc kiểu kín cổng cao tường?

    Nói Hương kín cổng cao tường cũng đúng mà gợi cảm cũng chẳng sai, bởi tuỳ thuộc vào hoàn cảnh mà Hương mặc kín hay hở. Bình thường Hương ăn mặc kín cổng cao tường vì đó là phong cách bản thân đã chọn. Hương chỉ gợi cảm khi đi chơi cùng ông xã thôi. Đương nhiên, trong công việc thì khác, với những vai diễn cần sự gợi cảm, Hương cũng không ngại thể hiện điều đó. Thực ra, Hương là người rất nghiêm túc, đôi khi hơi cứng. Hương có thể rất vui tính nhưng ít khi cợt nhả, đặc biệt là mang chuyện tình cảm ra để đùa cợt. Hương có sự phân định rõ ràng giữa công việc và cuộc sống đời thường.

    Thanh Hương đốt mắt người đối diện với vóc dáng nóng bỏng.

    Thực ra, mình đẹp thì mình khoe nhưng ranh giới giữa đẹp và phản cảm rất mong manh. Chị có nghĩ đến điều này?

    Điều này hoàn toàn đúng, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Bản thân Hương đánh giá, mình không phản cảm. Cái Hương khoe đều đẹp và tế nhị. Thật ra, Hương không phải là người quá mạo hiểm để chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh gợi cảm quá đà. Trong quá trình chụp một bộ ảnh, có những bước hình cực kỳ nóng và trước những tấm hình như thế Hương phải cân nhắc, đắn đo xem mình có nên chia sẻ công khai hay không và rồi cuối cùng Hương giữ sự an toàn bằng việc cất nó đi. Những bức ảnh Hương chia sẻ gợi cảm vừa đủ chứ không hề phản cảm. Bản thân Hương là người có gia đình nên thận trọng trong việc giữ gìn hình ảnh.

    Chồng chị nói gì về những bộ ảnh khoe dáng bỏng mắt?

    Chồng Hương là người dễ tính và các bức ảnh Hương chia sẻ, anh đều rất thích. Khi Hương làm gì quá thì anh ấy cũng sẽ nói, nhưng cho đến hiện tại Hương chưa làm gì quá đến ông xã phải lên tiếng. Hương và ông xã cũng đã kết hôn 10 năm rồi chứ không phải mới yêu nên điều đó anh ấy rất hiểu.

    Thanh Hương không chỉ nóng trên trang cá nhân mà trong các bộ phim truyền hình chị cũng rất nóng. Chị có đến hơn 2 cảnh nóng trong các bộ phim và chẳng ngại những vai diễn có trang phục hở. Dường như Thanh Hương làm cái mình muốn chứ chẳng quan tâm đến người khác nghĩ?

    Thanh Hương là người làm theo những gì bản thân thấy đúng. Đến bây giờ, Thanh Hương cũng đã làm nghề được mười mấy năm rồi chứ không phải mới vào nghề nữa. Hương biết mình cần cái gì trên hình. Bản chất Hương không phải là người thích sự gợi cảm. Hương thẳng thắn, đôi khi là hơi đàn ông chứ không có sự bánh bèo của phụ nữ. Nhưng, với các vai diễn cần điều đó, Hương vẫn làm rất tốt. Có điều này có lẽ là do Hương yêu nghề. Trước mỗi vai diễn, Hương tìm hiểu rất kỹ và chuẩn bị chu đáo nhất cho nó. Nghệ sĩ mà, cần phải giữ gìn hình ảnh và vóc dáng. Thế nên, Hương không được để mình xấu đi. Nếu Hương xấu đi thì ai còn mời đóng phim nữa (cười).

    Phụ nữ đẹp phải biết phát huy lợi thế

    Sống theo cách mình muốn cũng tốt, nhưng là người nổi tiếng nếu không biết cách làm đẹp lòng khán giả thì phiền phức sẽ tự kéo đến. Chị không sợ điều này sao?

    Thanh Hương là người làm theo những gì bản thân thấy đúng.

    Chị từng nói “mình đẹp mình có quyền”. Nhiều người vẫn coi câu nói này với hàm ý tiêu cực gắn với sự chảnh choẹ, yêu sách. Phải chăng chị cũng cho rằng mình có những đặc quyền riêng vì mình đẹp, mình nổi tiếng?

    Đó là một câu nói vui của Hương. Hương hay nói câu này, nhưng nó chỉ là để khuyến khích chị em hiểu được giá trị của bản thân mình. Để Hương hỏi chị nhé, giữa một người phụ nữ đẹp và không đẹp thì ai có lợi thế hơn? Hương nghĩ, người đẹp sẽ có lợi thế hơn đấy. Nói mình đẹp mình có quyền tức là dùng cái lợi thế đó để phát huy giá trị con người mình từ đó giúp bản thân hoàn thiện hơn. Thế nên, nếu chị gắn câu nói đó với chuyện chảnh choẹ thì không đúng đâu.

    Hương đi làm chưa ai từng nói Hương chảnh chọe hay đối xử với mọi người không ra gì hay nghĩ rằng mình có đặc quyền vì là “sao số”. Hương là người rất thẳng, thật và cũng vì thẳng thắn nên mới nói như vậy. Hương nghĩ, phụ nữ cần phải hiểu điểm mạnh chính là nhan sắc và biết dùng điểm mạnh đó để phát triển tư duy, trí tuệ của bản thân. Hương cổ xuý cho lối suy nghĩ này. Và, Hương khẳng định lại nhé, đó chỉ là một câu nói vui chứ không phải có hàm ý gì cả.

    Thanh Hương trong bộ phim Người phán xử.

    Danh tiếng cũng giống như biểu đồ hình sin, khi ở đỉnh cao nhưng có lúc cũng chạm đáy. Chị đã từng chạm đáy về danh tiếng chưa và đã vượt qua nó ra sao?

    Hương đến với nghề không phải để nổi tiếng và cũng chẳng phải vì tiền. Hương không giàu nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu để có cuộc sống ổn định. Từ nhỏ, Hương đã yêu nghề diễn. Từ hồi cấp 1, Hương đã diễn kịch trên sân khấu rồi và từ khi đó đã nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên. Diễn xuất là tình yêu cả cuộc đời nên là Hương đến với nghề đơn giản lắm.

    Bố Dũng (nghệ sĩ Hoàng Dũng – PV) đã từng nói “nếu không phải là cái Hương thì chẳng ai làm”, nhận xét ấy ám chỉ, Hương quá hy sinh cho nghề. Nếu là người khác họ sẽ từ chối nhiều cảnh nhưng Hương thì không. Ví dụ, cảnh bị đánh Hương chịu đánh thật, hay cảnh bị dìm dưới ao Hương cũng tự mình thực hiện. Nhiều diễn viên, họ từ chối để bảo vệ bản thân mình, Hương thì không, lăn xả hết. Điều đó để thấy nghề diễn là nghề rất khó và để thành công còn khó hơn.

    Nói đến chuyện đỉnh sao, Hương đến với nghề không phải để nổi tiếng mà do yêu nghề. Thế nên, dù Hương có ở đỉnh cao danh vọng hay không thì vẫn còn một tình yêu như vậy. Yêu một người đàn ông đâu phải là vì người ta đẹp trai hay nhiều tiền mà chỉ đơn giản chỉ là yêu. Với nghề diễn, Hương cũng như thế. Hương vẫn sẽ yêu dù ở vị trí nào.

    Thanh Hương giờ không chỉ được gọi là diễn viên mà nhiều người còn coi chị là ca sĩ khi giành được giải Quán quân Trời sinh một cặp. Chị có quyết tâm trở thành ca sĩ không?

    Lại nói về ca sĩ, Hương đang làm album đấy (cười). Đợt covid-19 này đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch của Hương. Hương dự định, tháng Tám hoặc tháng Chín sẽ ra album. Đó là những bài hát mới được sáng tác riêng cho Thanh Hương. Gu nhạc cũng dễ nghe thôi, nó phù hợp với chất giọng và lứa tuổi của Hương. Hương ra album vì yêu chứ không để làm ca sĩ. Là ca sĩ hay không còn phụ thuộc vào sự đón nhận của mọi người. Nói thật, mình muốn cũng chẳng được. Mình hát chán thì ai nghĩ mình là ca sĩ.

    Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

    Đỉnh cao chỉ là một thời điểm, một giai đoạn thôi, rồi cũng có lúc mình phải đi xuống chứ. Trên đỉnh, gió chắc cũng mạnh và nó có thể xô ta xuống. Thế nên, nếu một lúc nào đó mình không còn được như thời thanh xuân nữa thì phải chấp nhận. Hương là người rất thực tế. Thấy đủ rồi, Hương sẽ biết điểm dừng chứ không phải là kiểu người ảo tưởng về danh vọng.

    Lê Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ 7 (16)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-huong-ban-than-kin-cong-cao-tuong-nhung-khi-vai-dien-can-goi-cam-cung-khong-ngai-a320982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan