+Aa-
    Zalo

    Thanh Hương đóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Giảm 10kg, chỉ mặc quần áo cũ

    ĐS&PL Trong buổi ra mắt tác phẩm Cuộc đời vẫn đẹp sao, diễn viên Thanh Hương đã có những chia sẻ chân thực về góc khuất của nghề.

    Chiều 27/3, Thanh Hương xuất hiện xinh đẹp trong buổi ra mắt tác phẩm Cuộc đời vẫn đẹp sao, bộ phim nối sóng Đừng nói khi yêu trên VTV3 từ ngày 3/4 tới. Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, cô vào vai Luyến, một người phụ nữ lao động chân tay ở khu chợ nghèo của thành phố. 

    Chia sẻ về bộ phim mới, Thanh Hương bày tỏ cô đã giảm “không phanh” 10kg. Việc xuất hiện ở họp báo khiến cô rất háo hức vì lâu rồi mới được “ăn diện” như vậy. Suốt quá trình quay phim, nữ diễn viên chỉ mặc quần áo cũ, thậm chí “ai cho gì mặc nấy”...

    Vai diễn Luyến của Thanh Hương trong phim này vừa nặng về tâm lý vừa có rất nhiều cảnh quay vất vả, khắc nghiệt. Chia sẻ trong buổi họp báo, Thanh Hương cho hay, cô đã bị ảnh hưởng rất nhiều về tâm lý trong thời gian hóa thân thành nhân vật Luyến. 

    Nữ diễn viên nói: “Nếu nói mình không mệt mỏi vì vai diễn như thế này thì không đúng. Nhiều lúc tôi ngồi nghĩ ngợi vẩn vơ, “bay bay”. Nhưng may mắn là ê-kíp làm việc rất tình cảm làm tôi bớt căng thẳng, bớt suy nghĩ hơn khi vào những vai như thế này.

    Qua vai diễn này tôi thấy sao mình khổ quá. Ngay trên trường quay tôi nói rất to: Ôi giời ơi sao tự dưng đi làm diễn viên làm gì cho khổ thế này. Nếu biết khổ thế này ngày xưa đã không đi làm diễn viên rồi”.

    Thanh Hương cho hay đó là câu nói đùa nhưng cũng là lời cảm thán để cô tự trấn an chính mình trong những lúc khó khăn, vất vả vì làm nghề: “Tôi cứ tự nói như vậy, nó như một cách để trấn an chính mình”. Thanh Hương nói thêm: "Biết khổ nhưng vẫn lao đầu vào thì tôi thấy đó là hạnh phúc bởi điều đó chứng tỏ tôi còn đầy lửa nghề, còn muốn xông pha".

    dien vien thanh huong da tung bat luc tren phim truong3
    Thanh Hương (trái) sụt hơn 10kg trong quá trình quay phim. Ảnh: VTCnews.

    Trong buổi trò chuyện với phóng viên, Thanh Hương đã chia sẻ những góc khuất của nghề khi vào vai Luyến của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

    “Đây là lần đầu tiên tôi kéo 1 cái xe nặng cả tạ hàng, anh Danh Dũng yêu cầu diễn viên phải kéo hàng thật. Mồ hôi trên mặt tôi khi đó là mồ hôi thật, tôi xước hết cả tay chân chứ không phải hóa trang.

    Ở khu chợ đó buổi đêm dù đã xịt chống muỗi nhưng cũng không đỡ được mà xung quanh mình lại toàn là rác, mùi bốc lên nồng nặc. Chưa bao giờ tôi làm phim nào lại khủng khiếp như thế”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Khi được hỏi về trang phục trong lúc diễn xuất, Thanh Hương bộc bạch: "Thực sự rất khó để tìm quần áo cho Luyến. Tôi phải đi lục lọi, tìm tòi ở những hàng quần áo cũ, rồi sau đó tổ phục trang tiếp tục làm cũ những trang phục đó đi, và bản thân Hương cũng phải hy sinh nhiều quần áo thật của mình. Nhiều quần áo của tôi đã bị làm hỏng do sơ suất lẫn trong đám quần áo cũ đó.

    Rồi về tạo hình, đôi lúc gội đầu xong nhìn thấy rất là sạch, thì lại phải xoa đi để cho xấu bớt. Rồi có hôm soi gương thấy makeup "mát tay" tô son hơi hồng, tôi lại tự lấy tay xóa đi.

    Tự bản thân Hương thấy rằng mình đã để ý đến những chi tiết nhỏ như vậy, cũng có nghĩa mình rất yêu vai diễn của mình. Thế nên tôi hy vọng là những nhiệt huyết của mình cũng khiến khán giả cảm nhận được và yêu vai diễn đó".

    dien vien thanh huong da tung bat luc tren phim truong2
    Thanh Hương thừa nhận làm nghề vất vả nhưng vẫn yêu nghề - Nguồn: VTCnews.

    Trước những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả, Thanh Hương cũng thẳng thắn nêu rõ quan điểm của bản thân.

    "Làm dâu trăm họ thì phải chấp nhận thôi! Và mình cũng không thể bắt người ta thích mình được. Trong muôn vàn người có người yêu mình có người ghét mình, đến bản thân mình còn như thế với người khác cơ mà... Tôi cho rằng chuyện đó là bình thường! Và một vai diễn để cho người ta nhận xét về mình, như thế đã là vui rồi!

    Tôi chỉ cần người ta nhìn đến mình thôi, chứ người ta còn không thèm nói đến mình thì mới là cái điều khiến mình thấy rằng 'ôi xấu hổ quá!', thà là người ta nói rằng chả thấy cái vai đấy hay, xong có người khác lại tranh luận 'tôi lại thấy được!'... Nhưng mình phải làm thật thì khán giả mới cảm nhận được mình thật, chứ bạn làm giả mà khán giả lại thấy thật thì không có đâu.

    Ai cũng phải kiếm sống, nhưng với tôi, vai diễn quan trọng hơn tất cả những cái đó, và quan trọng hơn cả bản thân mình nữa, nên sẽ không bao giờ có chuyện mình làm giả để mong muốn có được cái "thật" từ người xem", nữ diễn viên trả lời.

    Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao quy tụ dàn diễn viên đình đám: NSND Ngọc Thư, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Anh Tuấn, Thanh Hương, Tô Dũng, Anh Thơ, Minh Cúc... sẽ được phát sóng vào 21h40 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3/4.

    -Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-huong-dong-cuoc-doi-van-dep-sao-giam-10kg-chi-mac-quan-ao-cu-a570283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan