+Aa-
    Zalo

    Thanh Lam buồn lòng vì Đức Tuấn tự ý bỏ về trong lúc tập duyệt

    ĐS&PL Câu chuyện ca sĩ Thanh Lam chia sẻ về việc ca sĩ Đức Tuấn bỏ tập, hát chay trên sân khấu đang được cư dân mạng quan tâm, bình luận sôi nổi .

    Sáng 6/5, trên trang cá nhân của mình, diva Thanh Lam đã đăng tải một bài viết dài chia sẻ về đêm diễn mới đây của cô tại Hội An. 

    diva thanh lam chi trich ca si duc tuan bo ve giua buoi tap va khong ton trong tien boi tung duong cung vao noi them dspl
    Chia sẻ của ca sĩ Thanh Lam.

    Theo lời kể của giọng ca Chia tay hoàng hôn, đêm nhạc gồm các ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được xem là điểm nhấn nổi bật nhất trong chuỗi hoạt động chào mừng Năm du lịch quốc gia 2022 chủ đề "Quảng Nam điểm đến du lịch xanh".

    Đêm nhạc này do nhạc sĩ Quốc Trung dàn dựng với sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Cẩm Vân, Tùng Dương, Đức Tuấn... cùng nhiều gương mặt trẻ triển vọng khác. 

    Nối miền di sản được tổ chức cực kì công phu đến nỗi, bản thân nữ diva phải hủy show diễn từ hai ngày trước đó để tham gia tập luyện, ráp sân khấu. 

    Tuy nhiên, đến lượt tập của Thanh Lam bị sai nên phải xin tập lại. Mặc kệ trời mưa nhưng nữ ca sĩ và ban nhạc vẫn hăng say tập luyện. Đến khi kết thúc, Thanh Lam bất ngờ: "Thấy con gái nói lúc mẹ tập Đức Tuấn bỏ về không thèm tập nữa". 

    Sau khi biết thông tin nam ca sĩ Đôi mắt người Sơn Tây bỏ buổi tập cho đêm diễn, Thanh Lam vừa buồn vừa khó hiểu. Nữ ca sĩ viết: "Lam cứ buồn mãi tại sao bây giờ vẫn còn có "tâm" như vậy...". 

    Đến buổi diễn, Đức Tuấn vẫn xuất hiện và hát hai ca khúc mà không cần có ban nhạc hỗ trợ. Điều này càng làm cho giọng nữ diva U50 thêm bàng hoàng. Thanh Lam còn nói thêm: "Ngồi bên trong nghe em hát mà thương... Em đầy lòng sân hận...".

    thanh lam
    Diva Thanh Lam ướt sũng khi trình diễn trong đêm nhạc Trịnh.

    Sau phần diễn của Đức Tuấn đến Tùng Dương và Thanh Lam là người hát sau cùng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thiếu may mắn, vừa đến lượt hát thì trời đổ mưa ngày càng nặng hạt. Dù vậy, Thanh Lam và ban nhạc vẫn "mặc kệ" mưa, tận hiến cho khán giả ba ca khúc đầy cảm xúc. Nữ diva cho biết: "Lam đã hát ba bài của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dưới đêm mưa Hội An rồi để gió cuốn đi".  

    Bên dưới bài đăng của Thanh Lam, Tùng Dương cũng vào để lại bình luận: "Tâm có đạo thì sẽ không để mình hành xử kiểu bản năng, 1 con người cũng phải theo chu kỳ tiến hóa, phát triển, có sự giác ngộ nhất định để nhìn nhận rõ vấn đề. Đừng nghĩ mình là ai cả để rồi cái tôi quá lớn làm mình bị ảo tưởng. Kết quả của hành xử cũng bắt nguồn từ văn hóa, gốc của chính mỗi cá nhân. Còn Thanh Lam đội mưa. Thương Diva".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-lam-buon-long-vi-duc-tuan-tu-y-bo-ve-trong-luc-tap-duyet-a536629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan