+Aa-
    Zalo

    Thành Long "bỏ túi" hàng trăm triệu NDT nhờ bất động sản tăng giá

    • DSPL
    ĐS&PL Bất động sản được Thành Long mua từ hơn 30 năm trước bỗng dưng tăng giá hơn chục lần so với ban đầu, việc này giúp cho nam tài tử xứ Trung thu về hàng trăm triệu NDT.

    Tờ Kwongwah đưa tin ngày 19/10 (giờ địa phương), diễn viên Thành Long kiếm thêm bội tiền nhờ đầu tư bất động sản. 8 gian nhà cổ mà nam diễn viên mua từ những năm 1990, hiện tăng giá gấp vài chục lần so với giá trị ban đầu.

    Vào năm 1990, Thành Long đến Bắc Kinh để đóng phim. Khi đó, ông ở một khách sạn do đoàn phim sắp xếp. Thấy môi trường sinh hoạt không tốt, đồ đạc hỏng hóc nhiều, sơn bong tróc, nhà vệ sinh bẩn, Thành Long nảy ra ý định mua nhà.

    "Vì nghĩ còn ở Bắc Kinh hơn nửa năm nữa nên tôi quyết định mua một căn hộ để ở. Sau khi được đơn vị trung gian giới thiệu, tôi lập tức mê một dãy nhà cổ sân vườn, một gian 500.000 NDT, tám gian là 4 triệu NDT (PV: hơn 13,5 tỷ đồng, theo tỷ giá hiện tại)", ông kể với một tờ báo.

    Tuy nhiên, ngôi sao võ thuật sớm phải thất vọng, bởi điều kiện sống trong căn nhà mới cũng không tốt. Chinapress cho biết thêm vì căn nhà cổ không có hệ thống sưởi, không khí lạnh lẽo như bên ngoài. Hơn nữa, vì kết cấu, căn nhà cổ không thể lắp điều hòa. Bên cạnh đó, muốn đi vệ sinh còn phải băng qua sân rộng. 

    Sau khi công việc hoàn thành, Thành Long từ Bắc Kinh về Hong Kong sống. Ông để dãy nhà đó như một chỗ trú chân đi về thay vì quyết định bán luôn. Không ngờ, đến hiện tại, bất động sản này có giá tổng lên đến hàng trăm triệu NDT, tức là tăng giá vài chục lần so với ban đầu.

    thanh long bo tui hang tram trieu ndt nho bat dong san tang gia
    Tài tử Thành Long. 

    Thành Long hiện có cuộc sống rất giàu có, sung túc, bất động sản "rải" từ trong nước ra nước ngoài. Gần đây, ông còn tậu chung cư dát vàng. Ông từng tiết lộ mọi tài sản để vợ đứng tên quản lý. Hiện ông vẫn làm việc trong showbiz, thi thoảng tham gia các hoạt động từ thiện.

    Cuối tháng 8, Thành Long chi 6 triệu USD để tậu căn hộ cao cấp ở Hàng Châu, Trung Quốc. Bất động sản có tầm nhìn hướng ra sông Tiền Đường, với nội thất dát vàng 18K, sử dụng 36 loại đá cao cấp. Thời gian qua, nam nghệ sĩ dùng trực thăng để di chuyển đến phim trường, dự sự kiện.

    Gần chạm ngưỡng 70 tuổi, Thành Long vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Ông đóng phim, dự sự kiện thương mại, đầu tư sản xuất phim, tham gia giảng dạy diễn xuất và hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

    Tài tử Thành Long sinh năm 1958, là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hong Kong. Bên cạnh vai trò diễn viên, ông còn là đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật cho hơn 200 bộ phim. Không chỉ nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới, ông được biết đến như một ca sĩ, doanh nhân thành đạt.

    Về đời tư, Thành Long và diễn viên Lâm Phụng Kiều bí mật kết hôn ở Mỹ năm 1982, con trai Phùng Tổ Danh chào đời cùng năm. Năm 1999, tài tử ngoại tình với Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi và có con riêng Ngô Trác Lâm. Cho rằng mình bị hoa hậu gài bẫy, Thành Long không nhận con, không để lại tài sản cho con gái.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-bo-tui-hang-tram-trieu-ndt-nho-bat-dong-san-tang-gia-a554674.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan