+Aa-
    Zalo

    Thành Long coi Phạm Băng Băng như… huynh đệ tốt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tính cách mạnh mẽ và tinh thần trách nhiệm, không ngại khó của Phạm Băng Băng khiến đàn anh nể phục.

    (ĐSPL) - Tính cách mạnh mẽ và tinh thần trách nhiệm, không ngại khó của Phạm Băng Băng khiến đàn anh nể phục.

    Sau 7 năm, Thành Long và Phạm Băng Băng gần đây đã tái hợp trong bộ phim điện ảnh "Skiptrace". Đây là lần thứ 2 Thành Long và Phạm Băng Băng hợp tác với nhau, nhưng quan hệ trong phim của cả hai không còn là người yêu mà trở thành quan hệ… chú cháu.


    Thành Long còn giải thích thêm mối quan hệ ngoài đời giữa anh và nữ diễn viên đàn em không khác nào… huynh đệ tốt, Thành Long không hề coi Phạm Băng Băng là phụ nữ, khiến cô nàng dở khóc dở cười vì thấy mình quá “thảm”.

    "Skiptrace" là bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất, được đạo diễn Renny Harlin phụ trách. Nội dung bộ phim xoay quanh Benny Black (Thành Long) - một thám tử người Hồng Kông được cử sang Mỹ để điều tra và tiêu diệt một băng nhóm tội phạm.

    Tuy nhiên, trong lúc làm nhiệm vụ, anh gặp một anh chàng nghiện cờ bạc (Johnny Knoxville) và trong tình thế nguy cấp cả hai quyết định cùng nhau hợp tác để vượt qua sóng gió, đồng hành cùng cả hai người là một cô gái xinh đẹp cực kì quyến rũ, cháu gái Bạch Thư do Phạm Băng Băng đảm nhận.


    Phạm Băng và Thành Long trong phim.

    Trong quá trình chuẩn bị làm phim, các nhân viên trong đoàn đã đề nghị mời Phạm Băng Băng diễn chung nhưng Thành Long lại tiết lộ “không thể chịu nổi việc phải đóng cảnh thân mật” với nữ diễn viên, bởi lẽ các khán giả cũng sẽ không chấp nhận chuyện tình lệch pha như vậy.

    Hai người cách nhau gần 30 tuổi nhưng tình thần làm việc chuyên nghiệp của Phạm gia không hề thua kém đàn anh. Thành Long muốn tìm thế thân cho cô nàng trong những pha hành động nguy hiểm nhưng Phạm Băng Băng lại kiên quyết muốn tự mình làm.

    Qua bộ phim này, quan hệ giữa cặp đôi tiền bối – hậu bối cũng trở nên thân thiết hơn, Phạm Băng Băng còn dạy đàn anh những ngôn ngữ teen mới nhất.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-coi-pham-bang-bang-nhu-huynh-de-tot-a135104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.