+Aa-
    Zalo

    Thành Long hôn má Kim Hee Sun trong lần sinh nhật thứ 60

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm sinh nhật hoành tránh của ngôi sao Thành Long đã quy tụ một loạt những tên tuổi đình đám đến từ nhiều nước khác nhau trong đó có cả Kim Hee Sun của Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Đêm sinh nhật hoành tránh của ngôi sao Thành Long đã quy tụ một loạt những tên tuổi đình đám đến từ nhiều nước khác nhau và đặc biệt ông còn có màn hôn má người đẹp Kim Hee Sun rất ấn tượng ngay trên sân khấu.

    Tối qua (6/4), ngôi sao kung-fu nổi tiếng thế giới Thành Long đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 hoành tráng tại Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh, Trung Quốc với sự tham gia của một loạt những ngôi sao đình đám đến từ nhiều nước khác nhau: Người đẹp Kim Hee Sun, nhóm nhạc nam đình đám EXO từ Hàn Quốc, Vương Lực Hoành, Châu Kiệt Luân, Tôn Nam từ Trung Quốc, ca sĩ CoCo từ Hồng Kông, Jonathan Lee từ Đài Loan, nữ diễn viên Misia Nhật Bản, con trai Thành Long Jaycee Chan… Đây không chỉ là một bữa tiệc tổ chức sinh nhật đơn thuần mà đây là đêm diễn nghệ thuật kết hợp với từ thiện mang tên Peace & Love & Friendship (Hòa bình, tình yêu và tình bạn).

    Vào năm ngoái, ngôi sao hành động cũng tổ chức một đêm diễn từ thiện nhằm kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ cho những nạn nhân trong trận động đất tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong sự kiện đó, đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng là bạn bè của Thành Long được mời tới, với sự tham gia của những ngôi sao rất trẻ như G-Dragon, trưởng nhóm nhạc Big bang của Hàn Quốc.

     Thành Long, Vương Lực Hoành và Châu Kiệt Luân hát trong sự kiện đêm qua.

    Đêm nhạc kết hợp từ thiện đêm qua đã thu hút được hàng nghìn fan từ khắp nơi trên thế giới tới Bắc Kinh. Và theo kế hoạch sắp xếp của Thành Long, sau khi sự kiện này kết thúc, các fan sẽ di chuyển từ Bắc Kinh tới Thượng Hải để tham dự lễ khai mạc bảo tàng mang tên Thành Long. Bảo tàng này là nơi sưu tập những đồ cá nhân, vật dụng của riêng ông và cả những đạo cụ đã được ông sử dụng trong các bộ phim.

     Thành Long khoe võ nghệ cùng Vương Lực Hoành.

    Mở màn sự kiện, Thành Long bước ra với bộ đồ màu trắng lịch lãm, trẻ trung, ông hát bài “No Lose” dưới sự reo hò của khán giả xung quanh, đây cũng chính là bài hát ngôi sao viết tặng con trai Jaycee. Trước khi hát, Thành Long còn chào khán giả bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, thể hiện rõ thiện chí của ông về mong muốn Hòa bình-Tình yêu-Tình bạn, giống như tên sự kiện ông đã đặt ra. Ông nói rằng, sự kiện lần này được tổ chức với mong muốn, mọi người sẽ được sống trong hòa bình, không chiến tranh, không ô nhiễm, tất cả mọi người đều bình đẳng, ai cũng được coi trọng kể cả bạn hay tôi.

     Thành Long và những khách mời tưng bừng trong đêm sự kiện, trên tay mỗi người đều cầm một lá cờ, tượng trưng cho đất nước của họ, để thể hiện sự hòa bình giữa các nước.

    Có rất nhiều khách mời nổi tiếng khác đã không thể đến tham dự sự kiện như: Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lâm Chí Linh, SHE…Nhưng sự kiện vẫn diễn ra thành công và tốt đẹp.

    Cùng ngắm một số hình ảnh của các khác mời trong sinh nhật Thành Long:

     
     Thành Long thân mật, “hôn má” nữ diễn viên Kim Hee Sun trong sự reo hò cuồng nhiệt của khán giả. Kim Hee Sun chính là nữ diễn viên đã từng hợp tác với ông trong bộ phim điện ảnh Thần thoại năm 2005.
     Sự xuất hiện của nhóm nhạc trẻ EXO “hot” nhất Hàn Quốc hiện nay đã khuấy động không khí đêm sự kiện lên rất nhiều.
     Châu Kiệt Luân bảnh bao “say lòng” bao khán giả nữ.
     Tạ Đình Phong bên chiếc bánh sinh nhật khổng lồ, với chữ viết tắt JC ( Jackie Chan) chạy quanh thân bánh và một chữ JC 60 trên đỉnh.
     Thành Long ôm con trai Jaycee Chan hạnh phúc.
     Nữ ca sĩ CoCo đại diện đến từ Hồng Kông.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-hon-ma-kim-hee-sun-trong-lan-sinh-nhat-thu-60-a28367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khánh Thi hạnh phúc đón sinh nhật muộn cùng học trò

    Khánh Thi hạnh phúc đón sinh nhật muộn cùng học trò

    (ĐSPL)- Chung kết chương trình Bước nhảy hoàn vũ cũng là ngày sinh nhật của kiện tướng dance sport Khánh Thi. Bởi vậy, sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, bạn bè và học sinh của Khánh Thi đã tổ chức sinh nhật muộn cho cô.