+Aa-
    Zalo

    Thành Long lý giải việc không thích bị so sánh với Lý Tiểu Long

    ĐS&PL Siêu sao Thành Long không ngại nhắc đến chuyện bị so sánh với đàn anh Lý Tiểu Long. Nam nghệ sĩ cho biết bản thân không thích điều đó bởi mọi sự so sánh đều khập khiễng.

    Mới đây, ngôi sao võ thuật Thành Long đã xuất hiện trên show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt với tư cách ban giám khảo. Nam nghệ sĩ chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, ra nước ngoài quay phim với nhiều diễn viên trẻ.

    ngoi sao vo thuat trung quoc tiet lo rat ghet bi so sanh voi huyen thoai ly tieu long dspl 0
    Siêu sao võ thuật Thành Long.

    Thành Long kể lại, trong những ngày đầu chập chững sang Hollywood đóng phim, ông thường xuyên bị chê cười vì phát âm tiếng Anh không chuẩn và mắc lỗi trong quá trình thoại trực tiếp. Về sau, trước khi quay phim nói tiếng nước ngoài, ông dành hơn một tháng để luyện tập phát âm.

    Tuy nhiên, dù có cố gắng thế nào nam diễn viên vẫn không được đánh giá cao. Điều này khiến sao võ thuật thất vọng khi nhà sản xuất và công chúng quốc tế chỉ quan tâm đến việc ông phát âm có chuẩn giọng Mỹ hay không, thay vì màn thể hiện và sự nỗ lực của người diễn viên trước ống kính. Vì vậy, Thành Long quyết định bỏ Hollywood, quay về quê nhà phát triển sự nghiệp.

    Theo HK0, Thành Long đồng thời cho biết bản thân không thích bị so sánh với Lý Tiểu Long. Ông cho rằng nhận xét ai tài hơn ai, ai thành công hơn ai là khập khiễng vì mỗi người đều có thế mạnh riêng. "Có người bảo tôi là số 1, Lý Tiểu Long là số 2, nhưng tôi sao có thể so kè với anh ấy. Tôi không phải là số 1 hay số 2, Lý Tiểu Long cũng vậy. Chúng tôi là duy nhất", tài tử Hong Kong nói.

    ngoi sao vo thuat trung quoc tiet lo rat ghet bi so sanh voi huyen thoai ly tieu long dspl 2
    Lý Tiểu Long là một huyền thoại võ thuật nổi tiếng khắp thế giới.

    Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng và giàu có của Hong Kong (Trung Quốc). Ông ghi dấu ấn trên màn ảnh với loạt phim Túy quyền, Tiểu quyền quái chiêu, Xà hình điêu thủ…

    Năm 1995, tên tuổi của ngôi sao tỏa sáng ở thị trường Hollywood nhờ bộ phim Đại náo phố Bronx. Sau đó, ông bám trụ tại Hollywood với một số thương hiệu hài - hành động như Giờ cao điểm, Trưa Thượng Hải...

    Ngày 13/11/2016, Thành Long nhận giải Thành tựu trọn đời tại lễ trao giải Oscar. Đến nay, ông là nam diễn viên Trung Quốc duy nhất có được vinh dự này. Theo Sohu, ngôi sao sinh năm 1954 đã thực hiện hơn 200 bộ phim, gặp vô số tai nạn nguy hiểm trên phim trường.

    Ở tuổi U70, Thành Long vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Ông nhận lời đóng phim, đầu tư sản xuất, tham gia các chương trình, sự kiện, truyền dạy kinh nghiệm, kiến thức cho thế hệ diễn viên trẻ…

    Năm 2023, ngôi sao kỳ cựu ra mắt bộ phim Long mã tinh thần đóng cùng Ngô Kinh đồng thời sớm trở lại màn ảnh với tác phẩm Project X-Traction của đạo diễn Scott Waugh.

    Hồi đầu tháng 12/2022, Deadline tiết lộ Thành Long vừa xác nhận Giờ cao điểm 4 đang được phát triển.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-ly-giai-viec-khong-thich-bi-so-sanh-voi-ly-tieu-long-a561566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan