Thanh niên 17 tuổi “đào mỏ” chị gái 34 tuổi, để lại đứa con trong bụng rồi biến mất


Thứ 4, 24/10/2018 | 06:57


Cùng sự kiện

Ngày 16/9, người phụ nữ tên Tiểu Trương ở thị trấn Trương Gia Oa, (Tây Thanh, Thiên Tân) trình báo cảnh sát rằng mình bị bạn trai họ Lý lừa hơn một triệu tệ.

Ngày 16/9, người phụ nữ tên Tiểu Trương ở thị trấn Trương Gia Oa, (Tây Thanh, Thiên Tân) trình báo cảnh sát rằng mình bị bạn trai họ Lý lừa hơn một triệu tệ.

Theo đó, cô Trương là một người người phụ nữ độc thân hiện đang làm việc cho một công ty môi giới bất động sản. Còn thanh niên họ Lý, qua lời kể của anh, là một thiếu gia 26 tuổi đã sở hữu hẳn một công ty gia đình trên Thâm Quyến.

Nhưng vì không muốn dựa dẫm cha mẹ, Lý đã quyết định từ bỏ danh vọng để ra ngoài tự lập.

Muốn tự lập thì phải đi kiếm tiền, nên Lý đã xin vào công ty môi giới của Tiểu Trương làm nhân viên, từ đó mối quan hệ của hai người mới được dịp chớm nở.

Lý thường xuyên hỏi han, quan tâm cô, làm con tim của người phụ nữ 34 tuổi vốn vẫn đang đơn côi lẻ bóng phải rung động. Vậy là bất chấp sự chênh lệch tuổi tác lên tới 8 năm, Tiểu Trương vẫn quyết tiến đến mối quan hệ yêu đương với anh Lý bằng được.

Thanh niên họ Lý bị bắt về đồn quy án. Ảnh: Wenxuecity.

Từ tháng 8/2017 anh Lý bắt đầu viện nhiều lý do để mượn tiền cô Trương, ban đầu là 400.000 tệ, sau đó, vay tiền của người thân, bạn bè cô mà không một ai mảy may nghi ngờ.

Tháng 7/2018, cô Trương đang trong thời gian ở bệnh viện sinh con, anh Lý nói muốn làm thẻ hội viên vay tiền trực tuyến cho cô Lý, nên cần mã xác minh trên điện thoại của cô. Cô Trương lập tức nói mật mã cho người yêu biết. Nhưng không ngờ đến tháng 9, anh Lý biến mất, không thể liên lạc được.

Cùng lúc những tin nhắn trả khoản thanh toán quá hạn từ ngân hàng cũng liên tục đến. Lúc này cô Trương mới biết anh Lý dùng mã xác nhận không phải mở thẻ cho mình, mà cho thẻ tín dụng và vay trực tuyến. Tổng số tiền vay trong các thẻ này gộp lại hơn 400.000 tệ. Tính tổng, anh Lý đã lừa lấy được hơn 1 triệu tệ (hơn 3 tỷ đồng) từ cô và bạn bè, người thân.

Cảnh sát đã bắt giữ anh Lý ở khu Vũ Thanh (Thiên Tân). Tại đồn, anh Lý khai nhận  mới 17 tuổi, đang thất nghiệp, gia đình cũng không giàu có. Do thấy một công ty tuyển nhân viên bất động sản, anh Lý bèn che giấu tuổi thật rồi được công ty tuyển chọn. Khi biết tuổi bạn trai, cô Trương đã vô cùng sốc, bởi tuổi thật của anh này chỉ bằng một nửa tuổi cô.

Cảnh sát cho biết, tuy anh Lý mới 17 tuổi, nhưng đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự và hiện bị bắt về quy án.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-17-tuoi-dao-mo-chi-gai-34-tuoi-de-lai-dua-con-trong-bung-roi-bien-mat-a248752.html