+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 19 tuổi bị "tố" nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái tại nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, thanh niên 19 tuổi đã nhiều lần quan hệ với bé gái 12 tuổi tại nhà trọ.

    Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, thanh niên 19 tuổi đã nhiều lần quan hệ với bé gái 12 tuổi tại nhà trọ.

    Theo tin tức được đăng tải trên báo Người lao động, ngày 28/9, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ đối tượng N.A.N (19 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, bé V. (12 tuổi, ngụ xã Long Đức, huyện Long Thành) quen biết thanh niên N. qua mạng xã hội.

    Nhiều lần "yêu" bạn gái nhí tại nhà trọ, thanh niên 19 tuổi bị bắt - Hình minh họa

    Sau khi nhắn tin qua lại, cả 2 nảy sinh tình cảm. Từ tháng 9 tới nay, N. đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé V. tại nhà trọ, khi cha mẹ bé đi vắng.

    Theo Tiền Phong, đến ngày 27/9, anh H.T.K (cha ruột của bé V.), đọc được tin nhắn giữa N. và V., nên đã trình báo cơ quan công an.

    Vào cuộc điều tra, Công an huyện Long Thành đã điều tra bắt giữ N. Tại đây, N. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Xét thấy vụ án có dấu hiệu tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã chuyển đối tượng và hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    Trong diễn biến khác, ngày 28/9, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết sau khi nhận tin báo tố giác của gia đình bị hại, qua điều tra xác minh đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam với Nguyễn Văn Luân (19 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi.

    Tại cơ quan công an, Luân thừa nhận mình và bé gái 12 tuổi (ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc) quen biết nhau thông qua mạng xã hội rồi cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Vào ngày 12 và 13/9, Luân thuê nhà nghỉ ở thị trấn Dương Đông để gặp người yêu.

    Tại đây Luân đã 2 lần thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái này. Sau đó, Luân dẫn người yêu đến khu vực Dinh Cậu (thuộc khu phố 2, thị trấn Dương Đông) ngắm cảnh thì bị người nhà của bé gái phát hiện trình báo với cơ quan công an.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-19-tuoi-bi-to-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-voi-be-gai-tai-nha-tro-a340559.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan