+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 20 tuổi đâm chết bạn vì bị chê góp tiền nhậu ít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức tối vì bị chê góp tiền nhậu ít hơn, đối tượng Ngân đã dùng dao đâm chết bạn rồi đến đồn công an tự thú.

    Tức tối vì bị chê góp tiền nhậu ít hơn, đối tượng Ngân đã dùng dao đâm chết bạn rồi đến đồn công an tự thú.

    Ngày 25/11, báo Giao Thông dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thanh Ngân (SN 1999, ngụ xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Theo thông tin điều tra, ngày 5/11, Ngân ngồi nhậu cùng với nhóm bạn tại một quán thuộc xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn), trong đó có anh Đặng Văn Thông (SN 1997).

    Lê Thanh Ngân tại cơ quan công an, đối tượng đâm chết bạn nhậu. Ảnh: VTC News

    Khi cả nhóm tính tiền thanh toán, Thông cho rằng Ngân góp tiền ít hơn nên giữa hai bên xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, nhóm này tiếp tục mua bia đến nhà Ngân để nhậu.

    Đến 23h30 cùng ngày, trong lúc nhậu Thông nhắc lại chuyện Ngân góp tiền nhậu ít nên cả hai lao vào đánh nhau.

    Bực tức, Ngân chạy vào trong nhà lấy dao đâm Thông nhiều nhát. Ngay sau đó, nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do phết thương quá nặng nên đã tử vong. Riêng Ngân thì đến cơ quan công an đầu thú.

    Cũng liên quan đến những vụ án xảy ra sau chầu nhậu, mới đây, TAND tỉnh Phú Yên vừa xét xử, tuyên phạt Phạm Văn Quân (SN 1986, trú huyện Đông Hòa, Phú Yên) tám năm tù về tội giết người. Trong đó, nạn nhân là anh Lê Chong Chóng (anh vợ của bị cáo).

    Báo Pháp Luật TP.HCM dẫn cáo trạng, chiều 27/6, anh Chóng nhậu cùng bạn trong quán cháo vịt của vợ chồng Quân tại khu phố Phú Hiệp 1.

    Tối cùng ngày, anh Chóng xảy ra mâu thuẫn với em gái. Trong lúc cãi vã, nạn nhân xô vỡ tủ kính bán thịt vịt của em gái và bị chị này đẩy ra đường. Thấy vậy, Quân chạy đến khóa tay anh Chóng từ phía sau rồi dùng tay đánh vào lưng anh vợ.

    Bực tức, anh Chóng bỏ chạy đến một nhà bán cháo lòng gần đó lấy một con dao rồi chạy lại chém trúng cẳng tay trái Quân gây thương tích. Anh Chóng tiếp tục tấn công thì bị Quân chém trúng mạn sườn, tử vong.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-20-tuoi-dam-chet-ban-vi-bi-che-gop-tien-nhau-it-a302171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan