+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 23 tuổi tống tiền người phụ nữ quen qua mạng xã hội bằng "clip nóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian trò chuyện, chị M. để lộ những clip nhạy cảm của cá nhân cho Thêm biết. Sau đó, Thêm dùng những clip “nóng” này gửi cho bạn bè của chị M. để tống tiền nạn nhân.
    thanh nien 23 tuoi tong tien nguoi phu nu quen qua mang xa hoi bang clip nong 3
    Ảnh minh họa

    Ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Thêm (23 tuổi, trú TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân là chị M. (trú huyện Duy Xuyên).

    Theo thông tin ban đầu, năm 2021, Đặng Văn Thêm dùng tài khoản Facebook có tên "Nguyễn Ngọc Hưng" rồi làm quen với chị M.

    Qua thời gian nói chuyện, chị M. để lộ những video nhạy cảm của cá nhân cho tài khoản trên.

    Sau đó, Thêm dùng những clip "nóng" này gửi cho bạn bè Facebook của chị M. nhằm đe doạ, buộc chị M. phải chuyển 3 triệu đồng.

    Trong số người nhận được "clip nóng" có Trần Đình Trung (22 tuổi, trú huyện Duy Xuyên). Trung sau đó tạo tài khoản Zalo, Facebook để đe doạ, tống tiền chị M.

    Vào cuộc điều tra, ngày 31/8, cơ quan công an đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trung.

    Sau thời gian điều tra, công an huyện Duy Xuyên nhận định, người dùng tài khoản facebook "Nguyễn Ngọc Hưng" là Đặng Văn Thêm đang trú ở Hải Phòng nên đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

    Đặng Văn Thêm sau đó đã bị Công an huyệnDuy Xuyên di lý về Quảng Nam để phục vụ công tác điều tra.

    Trong diễn biến khác cũng liên quan đến hành vi "Cưỡng đoạt tài sản", trước đó, ngày 7/9, lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đang tạm giữ hình sự Vũ Doãn Trà (SN 1985, trú xã Bắc Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng) để điều tra, làm rõ. Nạn nhân là chị M. (SN 1997, tạm trú tại địa bàn quận Đồ Sơn).

    Theo đó, ngày 4/9, chị M. đến Công an quận Đồ Sơn trình báo bị bạn trai là Vũ Doãn Trà nhiều lần cưỡng đoạt tài sản với tổng số tiền là 6 triệu đồng.

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

    Trà khai nhận, tháng 4/2022, đối tượng có quan hệ tình cảm và nhiều lần quay phim việc quan hệ "tình cảm" với chị M.. Trà đã tính toán, lập tài khoản Facebook lấy nick name là "Triệu Vy". Trà liên tục đe dọa bạn gái về việc lấy hình ảnh trong "clip nóng" của chị đăng lên mạng xã hội nếu chị M không muốn hình ảnh bị phát tán để ép chị phải cho tiền. Trà đã chiếm đoạt của chị M. tổng số tiền là 6 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-23-tuoi-tong-tien-nguoi-phu-nu-quen-qua-mang-xa-hoi-bang-clip-nong-a551543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan