+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 24 tuổi dụ nam sinh đến đoạn đường vắng để dâm ô

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, thanh niên 24 tuổi khai nhận, đã làm quen rồi dụ dỗ một số nam sinh các trường THCS trên địa bàn TP Nha Trang đến nơi vắng vẻ.

    Tại cơ quan công an, thanh niên 24 tuổi khai nhận, đã làm quen rồi dụ dỗ một số nam sinh các trường THCS trên địa bàn TP Nha Trang đến nơi vắng vẻ rồi thực hiện hành vi dâm ô.

    Theo báo Tuổi trẻ, sáng 27/9, Thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó trưởng Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Tr. (24 tuổi, trú Nha Trang) về hành vi Dâm ô trẻ em.

    Đối tượng Tr. bị người dân giữ lại giao công an - Ảnh: báo Tuổi trẻ

    Hồ sơ vụ việc được báo Lao động đăng tải như sau, trước đó, chiều 25/9, khi vừa tan học, em H. (nam sinh học lớp 6) ra cổng thì Tr. đến và rủ em đi chơi.

    Vừa lúc đó, bố của em H. đến nên em kể lại hai tuần trước đã bị Tr. đã kéo em đến khu vực vắng người trên đường Lê Hồng Phong bắt phải làm những hành động bệnh hoạn.

    Thấy bố em H. xuất hiện, nam thanh niên đã lập tức bỏ chạy nhưng bị người này đuổi theo, bắt giữ Tr. đưa đến công an.

    Tại cơ quan điều tra, Tr. khai nhận, từ năm 2016 đến nay đã dụ dỗ nam sinh ở các trường THCS trên địa bàn TP. Nha Trang đưa đến nơi vắng, buộc các em thực hiện các hành động bệnh hoạn để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

    Hiện công an TP. Nha Trang đã có văn bản gửi Phòng GDDT TP. Nha Trang thông báo đến các trường trên địa bàn để có biện pháp bảo vệ học sinh của trường.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-24-tuoi-du-nam-sinh-den-doan-duong-vang-de-dam-o-a203259.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan