Thanh niên 28 tuổi đâm chết tình địch sau cuộc nhậu


Thứ 3, 19/04/2022 | 07:02


Cùng sự kiện

Trong lúc nhậu, Thành nhớ lại việc xưa, rồi xảy ra mâu thuẫn với anh T. Trong lúc xô xát, Thành dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng ngực anh T.

Pháp luật - Thanh niên 28 tuổi đâm chết tình địch sau cuộc nhậu
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: CAND

Chiều 18/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Thành (28 tuổi, tạm trú phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là anh P.M.T. (32 tuổi), trú tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

Theo thông tin ban đầu, Thành có theo đuổi chị N nhưng bị từ chối. Thời gian gần đây, Thành biết tin chị N. quen với P.M.T.

Tối 17/4, Thành cùng chị N., T. và nhóm bạn đến nhậu ở quán quán ốc trên đường Nguyễn Văn Linh, khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên.

Trong lúc nhậu, Thành nhớ lại việc T. quen N., cho rằng do T. mà N. không chấp nhận tình cảm của mình nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, nên giải tán ra về.

Vừa ra khỏi quán, Thành thách thức T. đánh nhau tay đôi. Lúc này, T. liền quay xe lại để đánh nhau với Thành. Trong lúc đánh nhau, Thành dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng ngực của T.

Sự việc được mọi người can ngăn. T. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó. Còn Thành, sau khi gây án đã đến Công an phường Mỹ Phước trình diện.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-28-tuoi-dam-chet-tinh-dich-sau-cuoc-nhau-a534607.html