+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 28 tuổi gặp sự cố hú hồn khi đang đi vệ sinh

    ĐS&PL Sự cố đầy kinh hãi xảy ra khi nam thanh niên đang chơi game trên điện thoại trong lúc đi vệ sinh.

    Sabri Tazali (28 tuổi) hiện đang sinh sống tại thị trấn Selayang, bang Selangor, Malaysia. Nam thanh niên cho biết anh thường dành khoảng 15 phút để chơi game trên điện thoại khi sử dụng nhà vệ sinh.

    Cách đây 2 tháng, trong lúc đang chơi game như bình thường, Sabri đột nhiên cảm thấy như có con vật nào đó vừa cắn vào mông mình. Ngay lập tức, anh đứng bật dậy và kéo mạnh con vật ra khỏi bồn cầu rồi ném nó vào tường. Hóa ra, đó là một con rắn nhưng rất may con vật không có nọc độc, cũng không cắn vào vùng kín của thanh niên 28 tuổi.

    Sabri sau đó đã đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra vết thương và được bác sĩ tiêm thuốc uốn ván. Trong lúc đó, các nhân viên cứu hỏa đã đến nhà của nam thanh niên để bắt con rắn.

    Đăng tải hình ảnh đội cứu hỏa tóm sống con rắn lên mạng xã hội, Sabri viết: “Phần mông của tôi bị rắn cắn 2 tháng trước. Con rắn chui ra từ bồn cầu, may sao nó không cắn vào vùng kín của tôi”.

    thanh nien 28 tuoi gap su co hu hon khi dang di ve sinh
    Con rắn cắn nam thanh niên bị đội cứu hỏa tóm sống.

    Chia sẻ với truyền thông địa phương, thanh niên 28 tuổi cho biết anh vẫn còn hoảng sợ sau khi bị rắn cắn, thậm chí phải dùng tạm nhà vệ sinh ở một nhà thờ gần đó trong 2 tuần thay vì ở nhà. Bên cạnh đó, anh cũng thay bồn cầu màu hạt dẻ sẫm bằng chiếc bồn cầu trắng tinh để có thể nhìn rõ bên trong hơn.

    Sabri rất bất ngờ khi mình đã làm gãy “một nửa chiếc răng của con rắn”. Nam thanh niên cho rằng chiếc răng bị gãy khi anh “giật mạnh con rắn” và đập nó vào tường.

    Trước đó, bà Helen Richards (59 tuổi) cũng bị con rắn dài 1,5m tấn công khi đi nhờ nhà vệ sinh của một người họ hàng ở Brisbane, Australia. Người phụ nữ sau đó được điều trị các vết cắn nhỏ bằng thuốc vì loài rắn đó tương đối vô hại.

    "Thật không may, lối thoát của con rắn đã bị chặn khi bà Richards sử dụng bồn cầu nên con vật tấn công bà ấy trong sự sợ hãi. Khi tôi đến nơi, bà ấy đã ngăn được con rắn bò đi và tỏ ra rất bình tĩnh. Bà Richards đã xử lý tình huống như một người có kinh nghiệm", bà Jasmine Zeleny, người bắt con rắn kể lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-28-tuoi-gap-su-co-hu-hon-khi-dang-di-ve-sinh-a538935.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan