+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 9X vác súng hoa cải bắn trọng thương "chồng hờ" của dì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được dì gọi đến quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn với "chồng hờ", thanh niên 9X hung hãn vác súng đến bắn bị thương hai người rồi bỏ trốn.

    Được dì gọi đến quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn với "chồng hờ", thanh niên 9X hung hãn vác súng đến bắn bị thương hai người rồi bỏ trốn.

    Ngày 11/9, công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ Nguyễn Thanh Toàn (23 tuổi, ngụ TP. Hồ Chí Minh) để điều tra vụ nổ súng xảy ra vào tối 31/8 tại quán cà phê Diễm Hà (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương) khiến hai người bị thương, thông tin đăng tải trên báo VnExpress.

    Nghi can Nguyễn Thanh Toàn và khẩu súng trong vụ án - Ảnh: báo VnExpress

    Theo báo Tri thức trực tuyến, kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an xác định, anh Đoàn Văn Mộng (37 tuổi, quê Sóc Trăng) và chị Nguyễn Thị Diễm Hà (44 tuổi, ngụ TP. Hồ Chí Minh) có quen biết nhau và sống với nhau như vợ chồng. Cả hai có một con trai chung 14 tháng tuổi.

    Trong quá trình sống chung, anh Mộng mượn 42 triệu đồng của người thân chị Hà nhưng không có khả năng trả khiến hai người liên tục cãi vã.

    Sáng 31/8, anh Mộng đến quán cà phê tại phường Đông Hoà (thị xã Dĩ An, Bình Dương) gặp "vợ". Chị Hà ngay sau đó đã gọi điện cho cháu của mình là Nguyễn Thanh Toàn nhờ giải quyết chuyện mâu thuẫn nợ nần này.

    Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, nhận được điện thoại của dì, Toàn vác khẩu súng dài hơn một mét đến quán cà phê (khẩu súng này sau đó được cơ quan chức năng là súng bắn đạn hoa cải) chĩa thẳng vào anh Mộng và siết cò khiến nạn nhân bị thương vùng bụng. Viên đạn còn làm nhân viên của quán là chị Thị Kim P. (29 tuổi, quê Kiên Giang) bị thương vùng mặt.

    Tại cơ quan điều tra, Toàn khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết giữa anh ta và các nạn nhân trước đó không hề có mâu thuẫn.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-9x-vac-sung-hoa-cai-ban-trong-thuong-chong-ho-cua-di-a201605.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan