+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bảnh bao “cưỡi SH” đi trộm chó nhà hàng xóm

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động trộm chó của nam thanh niên bảnh bao đi SH diễn ra tại khu vực đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội và đã được camera an ninh ghi lại toàn bộ.

    Hành động trộm chó của nam thanh niên bảnh bao đi SH diễn ra tại khu vực đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội và đã được camera an ninh ghi lại toàn bộ.

    Mới đây, tài khoản Facebook Dương Dương Thùy đã chia sẻ lên mạng xã hội thông tin về chú chó mà gia đình mình nuôi từ bé bị nam thanh niên hàng xóm trộm mất. Toàn bộ hành vi đáng xấu hổ này bị phát giác dựa trên những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh.

    Hình ảnh nam thanh niên đi SH trộm chó bị camera an ninh ghi lại toàn bộ. Ảnh cắt từ clip. 

    Theo đó, chú chó bị trộm mất thuộc giống phốc lai, đã được gia đình nuôi từ nhỏ. Tranh thủ lúc gia chủ đang dọn cửa hàng (cách nhà một đoạn), vào lúc 9h30, ngày 05/11, thanh niên trong ảnh đã nhanh tay bế trộm chú chó và đưa lên xe cùng mình.

    Cũng theo Facebook Dương Dương Nguyễn, thanh niên này là người sống cùng ngõ 192 Lê Trọng Tấn với gia đình cô, đồng thời cũng được nhiều người cho là thủ phạm của một vụ trộm chó khác trong ngõ, vừa xảy ra cách đây không lâu.

    Trước đó, mạng xã hội đã nhiều lần xôn xao những câu chuyện tương tự khi  có thanh niên đi xe SH ăn trộm sầu riêng, nữ tài xế đi ô tô trộm chậu cây cảnh, ba người phụ nữ trộm cây nha đam… Những sự việc này đều được phát giác nhờ những chiếc camera ghi lại ở hiện trường vụ việc. Dở khóc, cười thay những kẻ trộm đều là những người có vẻ ngoài “lịch sự”, thậm chí đi xe sang, xế xịn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-banh-bao-cuoi-sh-di-trom-cho-nha-hang-xom-a250252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan