+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bị bạn gái đánh túi bụi vì hành động khó chấp nhận trong lúc cầu hôn

    ĐS&PL Nam thanh niên quỳ gối cầu hôn bạn gái nhưng ánh mắt lại hướng về nhân vật này, khiến cô vô cùng tức giận.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại màn cầu hôn của một nam thanh niên ở hành lang tòa nhà văn phòng tại Quảng Đông (Trung Quốc). Có thể thấy, anh chàng ăn mặc đơn giản, quỳ gối, tặng túi quà cho bạn gái đứng trước mặt và ngỏ lời cầu hôn cô.

    Cô bạn gái tỏ ra vô cùng bất ngờ, có lẽ cô chưa từng nghĩ đến việc bạn trai tới tận chỗ làm việc để cầu hôn mình. Màn cầu hôn tưởng chừng sẽ có kết thúc ngọt ngào như phim, không ngờ tình huống khó tin đã xảy ra.

    Cụ thể, một cô gái ăn mặc sành điệu, đầy quyến rũ với áo croptop và váy ngắn đi ngang qua hành lang. Không rõ do tò mò hay vốn có tính trăng hoa, nam thanh niên liền quay đầu sang nhìn cô gái đó với ánh mắt say đắm dù vẫn đang quỳ gối cầu hôn bạn gái.

    Đáng chú ý, anh chàng đang trong tư thế quỳ gối và nhìn từ dưới hướng lên, khiến hành động của anh ta trở nên phản cảm và bất lịch sự hơn. Chứng kiến toàn bộ sự việc, cô bạn gái không nén nổi cơn giận và hét lớn: “Anh còn tâm trí nhìn trộm gái mặc váy ngắn cơ à?”.

    thanh nien bi ban gai danh tui bui vi hanh dong kho chap nhan trong luc cau hon
    Nam thanh niên liếc nhìn cô gái mặc váy ngắn bên cạnh dù đang quỳ gối cầu hôn bạn gái.

    Anh chàng lúc này mới ý thức được hành động của mình, vội vàng đứng dậy và giải thích chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, điều này càng khiến cô bạn gái bực mình hơn, lao đến đánh anh ta túi bụi. Vừa sợ vừa xấu hổ, nam thanh niên nhanh chóng quay người rời đi, mặc bạn gái đang chửi mắng phía sau.

    Sau khi được đăng tải, sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều chỉ trích hành động của nam thanh niên. Một số người khuyên cô gái nên sớm chia tay anh chàng để tránh bị tổn thương sau này. Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là một tình huống dàn dựng để câu view. Hiện nay có rất nhiều clip dàn dựng những tình huống trớ trêu như vậy để thu hút sự chú ý, tranh cãi của mọi người nhằm câu view, câu like trên mạng xã hội.

    Cách đây không lâu, màn câu hôn công khai tại một trận bóng chày ở Mỹ cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn video cho thấy tại khu vực cầu thang trên khán đài sân vận động, chàng trai kéo bạn gái về phía mình rồi chủ động hôn cô và bắt đầu tỏ tình.

    Trước ánh mắt chờ đợi của bạn gái, anh quỳ gối, lấy chiếc hộp màu đen từ túi quần bên trái, sau đó rút ra một chiếc nhẫn kẹo mút. Ngay lập tức, cô gái tát vào mặt bạn trai, hất ly nước lên người anh, đồng thời mắng nhiếc anh không thương tiếc trước mặt hàng nghìn người.

    Đoạn video nói trên đã thu hút hơn 200.000 lượt xem trong vòng chưa đầy 48 tiếng đăng tải. Hầu hết đều chỉ trích hành động kém duyên của cô gái, bên cạnh đó họ cũng cho rằng chàng trai đã thiếu nghiêm túc nên mới khiến cô giận dữ đến vậy. Tuy nhiên, không ít người nhận định đoạn video chỉ là một màn dàn dựng nhằm “câu view” của cặp đôi.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-ban-gai-danh-tui-bui-vi-hanh-dong-kho-chap-nhan-trong-luc-cau-hon-a560311.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan