+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bỏ việc để tập trung lập kỷ lục chụp selfie

    • DSPL
    ĐS&PL Anh chàng này đã quyết định dành toàn bộ thời gian của mình chỉ để chụp hình tự sướng.

    Anh chàng này đã quyết định dành toàn bộ thời gian của mình chỉ để chụp hình tự sướng.

    Bhanu Prakash, một thanh niên 24 tuổi đến từ Ấn Độ gần đây đã quyết định phá vỡ kỷ lục "Người chụp tự sướng nhiều nhất trong 1giờ". Kỷ lục cũ thuộc về cầu thủ bóng đá người Mỹ Patrick Peterson với 1.449 tấm hình tự sướng được chụp trong 1 giờ.


    Để thực hiện kỷ lục này, Prakash đã bỏ công việc trợ lý nghiên cứu tại một bệnh viện của mình vào tháng Tám. "Tôi đang trên đường trở về nhà, và một ai đó nói về kỷ lục chụp 105 tấm hình tự sướng trong 3 phút của một người tên Dwayne Johnson. Khi tôi về tới nhà, tôi đã tìm hiểu một số ứng dụng và tự dưng cảm thấy thích... chụp hình tự sướng", Prakash nói trên trang BuzzFeed.


    Để phá vỡ kỷ lục, cậu đã tập luyện một số "bài tập" cho tay và cổ tay, nhằm mục tiêu cầm điện thoại một cách thuần thục nhất và đỡ mỏi nhất trong nhiều giờ. Cậu cũng đã mua một giá đỡ ba chân và một cây gậy tự sướng để thực hành góc độ khác nhau.

    Prakash chia sẻ, tấm ảnh tự sướng đầu tiên trong đời được thực hiện cách đây 3 năm, sau khi cậu được anh trai tặng cho một chiếc điện thoại trong dịp sinh nhật của mình.


    Cha mẹ cậu ban đầu khá sốc và buồn vì quyết định lạ lùng của cậu, nhưng sau đó họ đã được cậu thuyết phục và họ còn cảm thấy hạnh phúc vì cậu đã có một cái gì đó để theo đuổi và đam mê.

    Dù nhận được khá nhiều ý kiến cho rằng đây là một việc làm vô bổ và lãng phí thời gian nhất trên đời, Prakash vẫn không bỏ cuộc. Tính đến nay, kỷ lục của cậu đã đạt khoảng 1.700 tấm ảnh chỉ trong vòng một giờ và cậu đang phấn đấu để đạt mốc 1,800 tấm.

    Ngày 18/9 tới đây sẽ là ngày "quyết định" với Prakash khi anh chính thức đứng trước truyền thông và lập kỷ lục của riêng mình. Hãy cùng chúc cho anh chàng thú vị này đạt được ước mơ cũng... thú vị không kém nhé.






     Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]VA4nVlHNCS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bo-viec-de-tap-trung-lap-ky-luc-chup-selfie-a110061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.