+Aa-
    Zalo

    Thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" xông vào cửa hàng, tự kề dao vào cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá bất ngờ xông vào cửa hàng trên đường Nguyễn Sinh Sắc (Đồng Tháp) nói với nhân viên có người đang đuổi giết anh ta. Khi cảnh sát đến hi

    Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá bất ngờ xông vào cửa hàng trên đường Nguyễn Sinh Sắc (Đồng Tháp) nói với nhân viên có người đang đuổi giết anh ta. Khi cảnh sát đến hiện trường, thanh niên này đã tự cởi hết quần áo rồi dùng dao tự kề vào cổ...

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 4/5, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã khống chế thành công thanh niên bị tình nghi là ngáo đá, cầm dao xông vào cửa hàng kinh doanh sản phẩm nông sản an toàn trên đường Nguyễn Sinh Sắc thuộc khóm 2 (phường 2).

    Theo cảnh sát, trước khi xảy ra vụ việc, trong cửa hàng có 2 nhân viên đang làm việc. Nhí bất ngờ cầm dao từ ngoài xông vào cửa hàng và nói với nhân viên có người đang đuổi giết anh ta.

    Đối tượng tự kề dao vào cổ mình và cố thủ trong cửa hàng - Ảnh: T.T/ Lao động

    Hai nhân viên cửa hàng hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài, báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, thanh niên này đã tự cởi hết quần áo rồi dùng dao tự kề vào cổ.

    Báo Công an nhân dân thông tin thêm, tại hiện trường, đối tượng tay cầm điện thoại, tay cầm dao kề vào cổ, miệng nói lảm nhảm liên tục. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã dừng xe tại xem làm cho công tác vận động gặp khó khăn.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã gọi người thân của đối tượng này đến thuyết phục. Đến khoảng 17h30 phút, lực lượng Công an đã khống chế thành công, áp giải đối tượng về trụ sở công an.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-co-bieu-hien-ngao-da-xong-vao-cua-hang-tu-ke-dao-vao-co-a189160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan