Thanh niên 'diễn xiếc' trên cửa sổ tầng 21 chung cư lúc 3h sáng


Chủ nhật, 27/09/2015 | 08:09


Một nam thanh niên nghi “ngáo đá” ngồi cheo leo trên cửa sổ tầng 21 một chung cư rồi trèo ra, trèo vào như diễn xiếc từ lúc 3h sáng khiến cả chung cư náo loạn.

Một nam thanh niên nghi “ngáo đá” ngồi cheo leo trên cửa sổ tầng 21 một chung cư rồi trèo ra, trèo vào như diễn xiếc từ lúc 3h sáng khiến cả chung cư náo loạn.

Lực lượng chức năng cho người canh chừng ở tầng 20, ngăn không cho nam thanh niên nhảy xuống. Ảnh: Dân Trí

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng nay tại tòa chung cư Packexim cao 25 tầng ở ngõ 15 đường An Dương Vương (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, khi bảo vệ đi kiểm tra tòa nhà thì phát hiện tiếng đập phá, la hét trong nhà để rác tầng 18, sau đó đến kiểm tra phát hiện nam thanh niên đang ở bên trong.

Thấy có người đến, nam thanh niên đã bỏ chạy lên phòng để rác tầng 21 khóa cửa cố thủ bên trong sau đó đập vỡ cửa kính trèo ra ngoài cửa sổ ngồi dùng gạch đá ném xuống bên dưới tòa nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt dùng phao đệm đặt bên dưới khu vực nam thanh niên ngồi, đồng thời thuyết phục và lên phương giải cứu người này.

Đến 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành giải cứu thành công nam thanh niên và đưa về Công an phường Phú Thượng để làm rõ vụ việc.

Theo Ban quản lý tòa nhà cho biết, sau khi phát hiện sự việc đã báo cho lực lượng chức năng và thông báo cho người quen của nam thanh niên trên đến nói chuyện, thuyết phục người này.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên tên T. khoảng 30 tuổi quê Hưng Yên. Trước đó, người này lên nhà người quen sống tại khu chung cư trên sau đó xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Lực lượng chức năng dùng đệm phao đặt bên dưới tòa nhà. Ảnh: Thanh Hà

Xe của cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường. Ảnh: Thanh Hà

Xe thang và phao hơi được đặt dưới chân toà nhà. Ảnh: Dân Trí
Xe cứu thương và các nhân viên y tế cũng sẵn sàng. Ảnh: Dân Trí
Nam thanh niên ném gạch đá từ cửa sổ buồng rác tầng 21 xuống. Ảnh: Dân Trí
Dân chung cư và khu vực xung quanh đã chứng kiến cảnh "ngáo đá" làm xiếc từ sáng sớm. Ảnh: Dân Trí
Khống chế nam thanh niên sau nhiều giờ 'làm xiếc' trên cửa sổ tầng 21. Ảnh: Thanh Hà

Theo Tienphong.vn

Xem thêm video:

[mecloud]ClYCKkLiEo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-dien-xiec-tren-cua-so-tang-21-chung-cu-luc-3h-sang-a112403.html