Thanh niên “đứng tim” vì thấy ngôi mộ ở sân thượng đối diện, thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật


Thứ 2, 28/06/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Sân thượng của nhà đối diện bỗng dưng xuất hiện một ngôi mộ khiến nam thanh niên không khỏi kinh hãi.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra ở Quý Dương (Trung Quốc) vào ngày 22/6 vừa qua. Sáng hôm đó, anh Trương đứng ở cửa số quan sát, bất chợt phát hiện trên sân thượng của tòa nhà đối diện xuất hiện một vật thể y như ngôi mộ mới được xây.

Vật thể lạ này khiến anh Trương hoang mang tột độ, vội vàng lấy điện thoại chụp hình lại, đồng thời báo cáo sự việc cho ban quản lý tài sản và các phóng viên địa phương. Trả lời phỏng vấn của phóng viên, anh Trương cho hay ban đầu anh không tin gia đình sống đối diện lại xây mộ trên nóc nhà. Tuy nhiên, anh Trương càng nhìn vật thể lạ càng thấy giống một ngôi mộ.

Đời sống - Thanh niên “đứng tim” vì thấy ngôi mộ ở sân thượng đối diện, thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật
Nam thanh niên hú hồn khi nhìn thấy vật thể lạ y như ngôi mộ ở sân thượng nhà đối diện.

Sáng ngày 23/6, các phóng viên đã tới sân thượng của gia đình kia để quan sát ngôi mộ mà anh phát hiện. Nhờ sự giúp đỡ của ban quản lý tòa nhà, các phóng viên đã liên hệ được với chủ nhà.

Chủ nhà là một người phụ nữ họ Dương. Vừa nghe thắc mắc về ngôi mộ trên sân thượng, cô Dương bực mình nói: “Tôi bỏ ra bao nhiêu tiền mua nhà rồi xây mộ trên đó sao? Tôi có bị điên hay không?”.

Cô Dương sau đó cho biết tất cả chỉ là một sự hiểu lầm. Hóa ra, lúc cô Dương mua lại căn nhà, phía trên sân thượng có một khu vườn nhỏ. Không lâu sau đó, trần nhà bị thấm nước. Vì vậy, cô Dương đã gọi đội sửa chữa tới dỡ toàn bộ khu vườn ra để chống thấm cho phần sàn.

Đời sống - Thanh niên “đứng tim” vì thấy ngôi mộ ở sân thượng đối diện, thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật (Hình 2).
Ngôi mộ mà nam thanh niên nhìn thấy hóa ra là đống đất đá.

Trong quá trình tháo dỡ, những người thợ chất đất đá thành hình thù khiến anh Trương lầm tưởng là ngôi mộ. Dưới đáy của đống đất còn có một lỗ thủng, trống rỗng và đọng nước.

Cô Dương cho hay sẽ khẩn trương hoàn thành việc chống thấm, sau đó sử dụng đống đất để tránh khiến mọi người hiểu lầm và hoang mang như anh Trương. Sự thật được chủ nhà tiết lộ khiến ai nấy không nhịn được cười, đồng thời thở phão nhẹ nhõm.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-dung-tim-vi-thay-ngoi-mo-o-san-thuong-doi-dien-tho-phao-nhe-nhom-khi-biet-su-that-a505224.html