+Aa-
    Zalo

    Thanh niên giở trò đồi bại với người phụ nữ lang thang khai bị ảnh hưởng bởi "phim đen"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huy cầm vật nhọn ép người phụ nữ lang thang quan hệ tình dục nhưng không thành do bị người dân phát hiện.

    Huy cầm vật nhọn ép người phụ nữ lang thang quan hệ tình dục nhưng không thành do bị người dân phát hiện.

    Trương Gia Huy đã ra đầu thú sau khi đoạn clip giở trò với người phụ nữ lang thang bị tung lên mạng xã hội. Ảnh: Công Lý

    Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM tiếp tục làm việc Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) để điều tra về hành vi dùng vũ lực quan hệ tình dục khác với người khác trái ý muốn.

    Theo báo Công Lý, tại cơ quan công an, Huy khai nhận, rạng sáng 18/4, Huy mặc đồng phục một hãng xe ôm công nghệ đi trên đường.

    Khi đến giao lộ Hồng Bàng - Ngô Quyền (TP.HCM) thì thấy chị L.T.H. (SN 1977, ngụ quận 10, TP.HCM) đi bộ một mình. Thấy chị H. ít nói, có biểu hiện không bình thường, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Sau đó, Huy chạy xe máy BKS 48H1-018.70 bám theo chị H. Khi đến đường Lão Tử, phường 11, quận 5, Huy đứng chờ chị H ở đầu con hẻm và ép chị H. quan hệ tình dục.

    Thấy chị H. chống cự, Huy cầm vật nhọn đe dọa cưỡng hiếp nhưng cũng không thành. Do bị người dân phát hiện nên Huy đã điều khiển xe máy bỏ đi.

    Đến sáng thì được một người bạn gửi cho đoạn clip xem nên biết không thể thoát được. Nam thanh niên sau đó gọi cho một cán bộ Công an phường 11 và ra đầu thú.

    Huy cho biết, mình nghỉ học sớm, trước đó làm phục vụ nhưng do dịch Covid-19 nên thất nghiệp, chuyển sang chạy xe ôm công nghệ chung với một người bạn. Chiếc xe máy cũng là của người bạn này để cho Huy mượn.

    Nói về hành vi của mình, Huy giải thích do suy nghĩ chưa chín chắn đồng thời lại bị ảnh hưởng tới phim ảnh đồi trụy, trong người không có tiền vì túng quẫn nên "làm liều".

    Được biết, trong sáng 19/4, người thân của nạn nhân cũng tới Công an phường 11 (quận 5) để làm việc.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời em ruột chị H. cho hay: “Chị ấy lúc nhỏ rất bình thường, đi học trung học đàng hoàng. Cho đến khi học đến đại học thì nảy sinh tâm lý thất thường, hay nói nhảm”.

    Gia đình đã cố gắng chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Từ sau khi cha chị H. lâm trọng bệnh, gia đình chuyển từ chung cư trên địa bàn quận 10 về quận Bình Tân sinh sống nhưng chị H. thường xuyên trốn nhà đi.

    Gia đình cho biết hiện sẽ đưa chị H. về chăm sóc và chữa bệnh, cũng như phối hợp với cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-gio-tro-doi-bai-voi-nguoi-phu-nu-lang-thang-khai-bi-anh-huong-boi-phim-den-a320214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan