+ Aa-
    Zalo

    Thanh niên hồn nhiên dùng nước trong bình nóng lạnh pha mì tôm, nhận ngay cái kết "khó quên"

    • DSPL
    ĐS&PL Thay vì đun nước sôi thì chàng trai lại lười biếng nên lấy luôn nước nóng ở trong bình nóng lạnh ra nấu mì.

    Mì tôm được coi là món ăn "quốc dân" của mọi nhà, từ người già đến người trẻ đều yêu thích. Chỉ cần đợi 3 phút là đã có thể có được một bát mì ấm bụng, thơm ngon nức mũi rồi, đã thế còn đủ vị chua cay mặn ngọt, thêm 1 chút rau, 1 quả trứng hay ít thịt là "ngon lành cành đào" không khác gì bún phở ngoài hàng, lại còn mang đầy mùi vị quen thuộc của quê hương. 

    Mới đây, clip một thanh niên nấu mì tôm thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Điều đáng nói ở đây, anh chàng này đã có một pha xử lý vô cùng "cồng kềnh". Vì chiếc bụng kêu sùng sục nhưng vì sợ làm các thành niên gia đình thức giấc buổi đêm nên thay vì chế biến theo cách thông thường, anh chàng này lại lấy nước ở trong... bình nóng lạnh ra pha.

    screenshot 10
    Anh chàng này lại lấy nước ở trong bình nóng lạnh để úp mì.

    Ngỡ tưởng rằng nước trong bình nước nóng thì cũng không khác gì nước đun sôi. Tuy nhiên, anh chàng này đã phải nhận kết quả nhớ đời. Chính chàng thanh niên trong clip đã thừa nhận mình không may mắn giành được giải "tào tháo đuổi". Điều này khiến cư dân mạng vừa thương, vừa buồn cười, vậy nên đừng ai học tập cách này mà lấy nước trong bình nóng lạnh pha mì tôm nữa nhé!

    Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rồ trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-hon-nhien-dung-nuoc-trong-binh-nong-lanh-pha-mi-tom-nhan-ngay-cai-ket-kho-quen-a500189.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan