Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Thanh niên khỏa thân, cầm kéo gây náo loạn khu phố bị ngộ độc ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ...

    Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. 

    [mecloud]WPEJjbn5v7[/mecloud]

    Vào khoảng 15h30 ngày 21/7, Mai Thạch Vũ (SN 1983), ở ngách 12/34 Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, sử dụng ma túy tại nhà vệ sinh công cộng ở ngõ Văn Chương (phường Khâm Thiên, quận Đống Đa).

    Sau đó, Vũ bị sốc thuốc và được 2 người bạn đưa vào bệnh viện Xanh-Pôn (phường Điện Biên, quận Ba Đình) cấp cứu. Khoảng 16h30, Vũ hồi tỉnh và cởi hết quần áo, lấy chiếc kéo cắt bông, băng của bệnh viện chạy ra phố Nguyễn Thái Học rồi sang phố Hàng Cháo, gây náo loạn.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa người này trở lại bệnh viện điều trị và cử người theo dõi.

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, trung tá Phạm Doãn Đoàn - Trưởng công an phường Điện Biên (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, sau khi bị công an khống chế đưa về trụ sở, người này có biểu hiện không tỉnh táo.

    Trước thông tin, người này cầm kéo của bác sĩ đâm nhiều người trong bệnh viện, trung tá Đoàn cho biết, chưa có bị hại nào tới trình báo công an việc bị người này gây thương tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-khoa-than-cam-keo-gay-nao-loan-khu-pho-bi-ngo-doc-ma-tuy-a103119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.