+Aa-
    Zalo

    Thanh niên khóc mếu đến cửa hàng muốn hoàn tiền mua iPhone 12, lý do vừa thương vừa buồn cười

    ĐS&PL Quyết mua bằng được iPhone 12 rồi gặp tình cảnh éo le, nam thanh niên có cách xử lý “thông minh” làm dân mạng “cười bò”.

    Mạng xã hội xứ Trung thời gian trước lan truyền đoạn video ghi cảnh một nam thanh niên đến cửa hàng vì muốn được hoàn tiền chiếc iPhone 12 vừa mua.

    Theo lời kể của nam thanh niên, anh chàng luôn chiều chuộng người yêu hết mực. Để chứng minh tình cảm của mình dành cho người yêu, nam thanh niên mạnh tay mua trả góp chiếc iPhone 12 có giá hàng chục triệu để tặng cho cô.

    Vậy nhưng, điện thoại vừa tặng đi được mấy ngày, anh chàng cũng chỉ vừa trả đợt tiền đầu tiên, cô gái đã nhất quyết đòi chia tay. Không biết phải làm sao, nam thanh niên cuối cùng đã quay lại cửa hàng để xin được hoàn lại tiền mua iPhone 12.

    Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy nam thanh niên khóc mếu kể khổ với nam nhân viên cửa hàng: “Cô ta đã bỏ tôi sau khi tôi trả tiền điện thoại”.

    Hành động của anh chàng khiến anh nhân viên vô cùng lúng túng, chẳng biết làm gì khác ngoài việc cố gắng an ủi “thượng đế”.

    thanh nien khoc meu xin cua hang hoan tien iphone 12 ly do vua thuong vua buon cuoi
    Nam thanh niên tới cửa hàng khóc mếu, anh nhân viên chỉ biết an ủi.

    Nam thanh niên sau đó hỏi anh nhân viên kia trong nước mắt: “Tôi muốn đòi cô ta trả lại chiếc điện thoại. Khi đó tôi có thể được hoàn tiền không?”.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, tạo nên cuộc bàn tán sôi nổi với các ý kiến khác nhau: “Cô người yêu kia nên trả lại ngay cái điện thoại. Làm gì có chuyện nhận quà xong vài ngày sau đã bỏ người ta như vậy chứ?”, “Ô hay nhỉ, bị chia tay thì đòi quà à?”, “Đấy, dại chưa, ai bảo cứ mê gái cho lắm vào. Giờ tình mất thì tiền cũng đi theo mà thôi".

    Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại quan tâm tới anh nhân viên cửa hàng hơn là câu chuyên của nam thanh niên. Lý do là vì nhìn xa cũng đủ thấy anh nhân viên đúng chuẩn nam thần, vừa cao lớn vừa điển trai như tài tử màn ảnh.

    "Ơ, anh nhân viên đẹp trai thế nhỉ?", không ít dân mang để lại bình luận về anh nhân viên.

    Một người khác cho hay: “Anh nhân viên dịu dàng thật đấy, mình thích bạn trai như thế”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-khoc-meu-den-cua-hang-muon-hoan-tien-mua-iphone-12-ly-do-vua-thuong-vua-buon-cuoi-a502086.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan