+Aa-
    Zalo

    Thanh niên làm 'chuyện người lớn' với 2 bé gái là bạn thân của nhau

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chơi thân với nhau, cùng làm thêm trong quán giải khát, 2 nữ sinh là bạn thân của nhau đã vào phòng trọ của một thanh niên để "nếm trái cấm".
    (ĐSPL) - Chơi thân với nhau, cùng làm thêm trong quán giải khát, 2 nữ sinh là bạn thân của nhau đã vào phòng trọ của một thanh niên để "nếm trái cấm".
    Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, chiều 25/3, VKSND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) tống đạt cáo trạng truy tố Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ phường 6, TP Sóc Trăng) về tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là Trúc và Mai, cùng học lớp 8, ở phường 2, TP Sóc Trăng.
    Theo cơ quan công tố, 2 nữ sinh 14 tuổi này chơi thân với nhau, cùng làm thêm trong quán giải khát ở Hồ Nước Ngọt. Sáng 13/10/2014, Trúc đến phòng trọ (ở phường 5) của Trực chơi. Do 2 người có tình cảm với nhau, Trực và Trúc đã làm chuyện "vợ chồng" tại phòng trọ.
    Gần một tuần sau, Mai được Trực rủ đến phòng trọ chơi. Từ sáng đến 20h cùng ngày, 2 người đã nhiều lần "quan hệ" với nhau.
    Con đi chơi không về, cha mẹ Mai và Trúc tổ chức tìm kiếm. Khi thấy con gái uống nước cùng Trực trong Hồ Nước Ngọt, người thân của 2 thiếu nữ nhờ công an phường sở tại mời cả 3 về trụ sở làm việc.
    Tại đây, Mai và Trúc cho biết, đã tự nguyện trao thân cho Trực, không bị thanh niên này ép buộc.

    Ảnh minh họa.

    Cũng liên quan tới hành vi bé gái cho bạn trai ‘nếm trái cấm’, ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa bắt giữ Trần Vinh (27 tuổi, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.
    Theo cơ quan công an, sau một thời gian tìm hiểu trên facebook, Nguyễn Hà Khánh My (13 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đến phòng trọ của Vinh chơi. Tại đây, giữa Vinh đã làm "chuyện người lớn” với bạn gái. Cảm thấy hạnh phúc khi có người yêu, em My đã trải lòng tình cảm trên facebook.
    Ngày 16/3, gia đình My bàng hoàng khi thấy những dòng tâm sự của em trên facebook nên đã tra hỏi. Bé gái khai nhận đã quan hệ với Vinh. Ngay sau đó gia đình My đã làm đơn tố cáo Vinh.
    Qua xác minh điều tra, công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Vinh.
    * Tên nữ sinh đã thay đổi.

    Ám ảnh "Phim đen" đối tượng "hại đời" bé gái 12 tuổi

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-2-be-gai-la-ban-than-cua-nhau-a88679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan